26 ส.ค. 2021 เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์
มีปัญหาการเข้าสังคม เวลานั่งสนทนากับผู้อื่น จะเบื่อหน่ายที่จะฟังเรื่องของคนอื่น ใครเป็นบ้าง ?
คำถามนี้ถูกลบ
เอาตรงๆผมก็เป็นคือกลุ่มผมส่วนใหญ่เป็นผญ.​ เพื่อนจาเข้าใจตลอด​ว่าเป็นintrovert นิ่งสุดๆ ผมค้นพบว่าผมไม่จัดว่าเป็นบุคคลที่เก็บตัวเเล้วชีวิตต้องการความสงบอย่างแท้จริง​ แต่ผมไม่ค่อยสนใจอะไรที่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย​ เช่นซื้อของตลาดนัด​ แทบไม่รู้เลยว่าคนวัยเดียวกันชอบอะไร​ฟังเพลงเเนวไหน​ ทำอะไร​ รู้สึกการพูดคุยเรื่องชีวิตประจําวัน​เป็นเรื่องน่าเบื่อ​ ผมชอบทำอะไรแปลกใหม่​ เเต่ผมก็เป็นคนมีระเบียบในชีวิต​ ไลฟ์สไตล์​+วิธีคิดไม่เหมือนคนอื่น​ ก็ไม่ได้defendว่ากิจกรรมของคนอื่นรสร.ส่วนตัวผมรส.ว่ามันไม่ได้สร้างความสุขให้กับผมเท่าที่ควร​
โฆษณา