26 ส.ค. 2021 เวลา 10:30 • ความคิดเห็น
เราทำได้หลายอย่างนะคะถ้าไม่กระทบกับงาน เราสามารถทำกับเขาอย่างที่เขาทำกับเราได้ หรือถ้าใจอ่อนแบบคุณหมี ก็ทำได้แค่บ่นกับตัวเอง ตอนนี้ยอมรับแล้วค่ะ ถ้าสิ่งไหนทำเองได้เลือกที่จะทำเอง ไม่อยากมีปัญหา เพราะความเห็นแก่ตัวจะมาพร้อมกับความไม่ยอมรับผิด และอยากที่จะเอาชนะ
3
คุณหมีเองเลือกที่จะเลี่ยงแม้ว่าจะไม่ชอบเขาขนาดไหน สุดท้ายแล้วเพื่อนร่วมงานไม่ได้มีเขาคนเดียวแน่นอน เราสามารถมีคนที่คอยอยู่ข้างเราและ คิดเหมือนเราเช่นกัน
ขอให้ผ่านช่วงเวลาแย่ๆไปให้ได้นะคะ✌️✌️
โฆษณา