26 ส.ค. 2021 เวลา 10:49
เราเกิดมาทำไม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ทุกอย่างบนจักรวาลมีหน้าที่หมดคับ และสิ่งเหล่านั้นไม่ถูกให้มีสมองเพื่อตั้งคำถามนี้ เว้นแต่มนุษย์เรา...ลองตั้งสติแล้วคิดดูดีๆนะคับ เราเกิดมาทำไม...เมื่อคิดออกแล้วลองมองไปรอบๆตัว เราจะทำอะไรกับสิ่งต่างๆเหล่านั้นให้คุ้มกับคุณค่าที่เราได้มาเป็นคน..
โฆษณา