26 ส.ค. 2021 เวลา 12:33 • สุขภาพ
#บันทึกฝึกวาด สติ๊กเกอร์ไลน์ 1/3
เราใช้ไลน์เพื่อคุยกับครอบครัวและเพื่อนทุกวันเลย
ในช่วงนี้ เรื่องที่เราได้ฟังหรือคุยกับเพื่อนบ่อยๆ
ส่วนใหญ่เป็นเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองรอบตัว
ที่พลอยทำให้คนรอบข้างของเรารู้สึกแย่ไปด้วย
เราเองทำได้ดีที่สุดคือรับฟัง และทำให้เค้ารู้ว่าเรายังคอยรับฟังอยู่นะ
เราพยามหาสติ๊กเกอร์ เพื่อใช้สำหรับการณ์นี้
แต่ไม่มีที่ถูกใจ เลยเกิดเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดนี้ขึ้นมา
ที่พักใจของเรา ก็คือคนข้างๆ
ส่วนตัวเป็นคนชอบกอดมาก แค่ได้กอดคนที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เราได้
กอดจะเยียวยาเราได้อย่างมาก
ต้นแบบของภาพก็มาจากภาพเพื่อนบ้าง ภาพครอบครัวบ้าง
จะครอบครัว จะกับเพื่อน ก็ได้หมด
จะเขียนชัดๆ หรือ จะให้ภาพสื่อความรู้สึก
เรา เคยทำสติ๊กเกอร์ไลน์มาก่อนหน้านี้แล้ว 1 ชุด
เพราะพยามหาคำอธิบายของอาการตัวเองไม่เจอ
เลยทำเองซะเลย แต่ภาพออกมาแย่มาก555
แต่ถือว่าให้ตัวเองได้ทดลอง ทำอะไรใหม่ๆ แก้เบื่อช่วง Work from home
พอได้ลองไปแล้วครั้งนึง
คราวนี้เลยลองตั้งใจวาดจริงจัง เผื่อจะเอามาแชร์กับเพื่อนๆ ได้
เผื่อจะเป็นประโยชน์ สำหรับการให้กำลังใจคนรอบข้างด้วย
จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
โฆษณา