26 ส.ค. 2021 เวลา 14:12 • ความคิดเห็น
เป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่ตัวเองพบเจอ(เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)
ขอเล่าเหตุการณ์ก่อนซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงเด็กๆแต่จำได้แม่น คือ มีช่วงหนึ่งแถวบ้านมีเหตุการณ์ที่รถบรรทุกไม้ตกลงไปในคลองทำให้คนเสียชีวิตหมด หลังจากนั้นเราได้ผ่านบริเวณที่มีรถตกคลอง ซึ่งหลังจากที่ผ่านบริเวณนั้น เรามีอาการไข้ ไม่สบาย จึงไปหาหมอ ซึ่งหมอตรวจหาโรคโดยการเจาะเลือด ปรากฏว่า เจาะเลือดจนแขนช้ำ หมอก็ยังหาโรคที่เป็นไม่ได้ และอาการป่วยก็ยังไม่หาย ในช่วงเวลาที่เป็นไข้ แม่ก็สังเกตเรา พบว่า ช่วงเวลากลางคืนเราชอบลุกขึ้นมานั่ง หน้าตาดูเหมือนคนแก่ และตาของเราก็ทักว่า ที่เป็นไข้จะเอาอะไรจึงหายไข้ แล้วเราก็ตอบไปทันที่ว่าเอาหัวหมู และท้ายที่สุด แม่และพ่อพาเราไปหาคนร่างทรง เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น
1
จึงทำให้รู้ว่า เราถูกผีคนที่ขับรถตกคลองมาสิงร่าง โดยจะเอาไปอยู่ด้วยเพราะคิดว่าเป็นลูก คนร่างทรงเล่าว่า ผีที่สิงร่างก่อนตายเขาได้พาลูกนั่งรถมาด้วย แต่ลูกลงจากรถไปก่อนที่เขาจะขับรถตกคลอง ทางคนร่างทรงจึงทำพิธีไล่โดยการใช้ข้าวผูกกับสายสิญน์ หย่อนไล่ตามเราเพื่อถามผีว่าต้องการอะไร จากนั้นโยนข้าวออกจากตัวเรา ตอนที่ข้าวออกจากตัว ปลายตีน ชาขึ้นมาทันที พอวันรุ่งขึ้นได้ทำการเลี้ยงกลางแจ้ง หลังจากวันที่เลี้ยงเราก็หายป่วย
โฆษณา