26 ส.ค. 2021 เวลา 14:21 • ไลฟ์สไตล์
ซื้อกล้องโทรทรรศน์แบบผมสักอันคับส่องดาวพฤหัสดาวอื่นตื่นเต้นดีคับ จักรวาลมีเรื่องให้น่าศึกษาเพราะมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากมนุษย์เรามองเป็นฝุ่นธุรีอะไรที่มองไม่เห็นเลยถ้ามองจากนอกโลกมา ผมเป็นคนนึงที่อยู่คนเดียวประจำแม้ทำงาน ท้องฟ้าจะทำให้เศร้าคับถ้าเรามีความทุกข์ ถ้าเราเสียใจร้องให้ไม่เป็นไรครับมันเป็นทางออกที่ดีมากที่สุด น้ำตามันทำให้เราโอเคได้ไม่มีใครว่าคุณขี้แงหรอกคับมีแต่จะร้องเป็นเพื่อนคุณด้วยเพราะแค่คิดก้เห็นภาพแล้ว สู้ๆครับ
โฆษณา