27 ส.ค. 2021 เวลา 05:23 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
[EP.1] เก็บตกซีรีส์ Nevertheless : รักนี้ห้ามไม่ได้
1
📌 สำหรับช่วงเก็บตกซีรีส์ในตอนนี้ อยากเล่าหนัง อยากจะพาผู้ชมทุกท่านไปเก็บตกซีรีส์จากเกาหลีใต้เรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไทยและเพิ่งจะออกอากาศจบไป
📌 นั่นก็คือซีรีส์เรื่อง Nevertheless : รักนี้ห้ามไม่ได้ เก็บตกซีรีส์จะพามาดูกันครับว่าท้ายที่สุดแล้วบทสรุปความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครจะเป็นอย่างไร และมีประเด็นอะไรบ้างที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์นั้น ๆ เพื่อไม่ให้ทุกท่านเสียเวลา ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมและอ่านกันเลยครับ
[EP.1] เก็บตกซีรีส์ Nevertheless : รักนี้ห้ามไม่ได้
📌 บทสรุปของความสัมพันธ์ของแต่ละตัวคร
🔸 ยูนาบี-พัคแจออน
บทสรุปของความสัมพันธ์ พัคแจออน-ยูนาบี
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมพัคแจออนทุกท่านเลยครับ สุดหล่อของทุกท่านเข้าวินแบบไม่เห็นฝุ่น
ความสัมพันธ์ของ ยูนาบี กับ พัคแจออน ค่อนข้างที่จะเป็นเอกลักษณ์ มีลูปเป็นของตัวเอง ด้วยความที่ตัวละครทั้งสองตัวมีอคติเรื่องความรักอยู่แล้ว จึงทำให้ไม่มีใครสามารถออกจากลูปนี้ได้เลย
วงจรชีวิตรักของพัคแจออน-ยูนาบี
ในมุมมองของ นาบี แจออนไม่ได้มีความชัดเจนที่จะตกลงคบเป็นแฟนกับเธอเลย เธอจึงพยายามเซฟตัวเอง ตีตัวออกห่างจากแจออน แต่พอมองตาแจออนทีไรก็แพ้ทุกที
ส่วนในมุมของ แจออน เขามองว่าการคบกันก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้ มีความสัมพันธ์หลายแบบที่รักกันแต่ไม่เป็นแฟนกัน ผมคิดว่าลึก ๆ แจออนก็น่าจะกลัวผิดหวังกับความรัก จึงไม่ค่อยอยากจริงจัง ชอบเล่นสนุกมากกว่า
มุมมองความรักที่แตกต่างกันของ แจออน และ นาบี ทำให้ความสัมพันธ์ที่แย่ลงกว่าเดิม
แต่สุดท้ายความคลั่งรักของทั้งสองคนก็มากพอที่จะทำลายกำแพงความกลัวที่อยู่ในใจ ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจคบกันเป็นแฟน ไว้ใจกันและซื่อตรงต่อกันและกัน
สุดท้ายความคลั่งรักของทั้งสองคนก็มากพอที่จะทำลายกำแพงความกลัว
🔸 โอบิทนา-นัมกยูฮยอน
บทสรุปของความสัมพันธ์ นัมกยูฮยอน-โอบิทนา
จุดเริ่มต้นของคู่นี้มาจากความเป็นเพื่อนกันโดยที่ นัมกยูฮยอน แอบรัก โอบิทนา มาตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนมหาลัยแล้ว หลังจากที่บิทนารู้ก็เลยตัดสินใจลองคบกันดู
จุดเริ่มต้นจากเพื่อนของบิทนาและกยูฮยอน
สถานการณ์ความรักของทั้งคู่นั้นไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เป็นเพราะว่ากยูฮยอนเป็นคนที่มีแนวคิดทางความรักที่หัวโบราณ ส่วนบิทนาจะคิดแบบผู้หญิงสมัยใหม่ ทำให้มีหลาย ๆ อย่างที่เห็นแย้งกัน จนเป็นเหตุให้เลิกกันมาแล้ว
แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ยอมที่จะปรับตัวเข้าหากัน ทั้งความคิดและการกระทำ จึงทำให้ความรักของทั้งคู่กลับมาเบ่งบานอีกครั้ง แถมคลั่งรักมากกว่าเดิมอีก
การที่ยอมปรับตัวเข้าหากัน จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
🔸 ยุนซล-ซอจีวาน
บทสรุปของความสัมพันธ์ ยุนซล-ซอจีวาน
ดีงามและน่าประทับใจที่สุดในเรื่องแล้ว สำหรับ ซอจีวาน กับ ยุนซล รักกันมากทั้งคู่ แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน อยู่ด้วยกันมานาน เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน จึงทำให้ไม่อยากที่จะเสียไป
ยุนซล-จีวาน ทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน
จีวานรักมากแต่กลัวที่จะเสียเขาไป ยุนซลก็รักมากแต่ไม่รู้ว่าเขาก็รัก จึงทำให้เธอทำความสัมพันธ์มันไม่ลงตัวและมีความอึดอัดอยู่ในนั้น
แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันและรู้ว่าความรักที่ให้กันมีมากแค่ไหน ก็เลยทำให้ทั้งคู่มั่นใจในตัวกันและกัน และตัดสินใจที่จะคบกัน และหวานกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยนะเออ
ความมั่นคงและความมั่นใจ คือ สิ่งที่สำคัญมากในความรักของคนสองคน โดยเฉพาะ จีวาน-ยุนซล
🔸 รุ่นพี่มินยอง-รุ่นพี่อันคยองจุน
บทสรุปของความสัมพันธ์ อันคยองจุน-มินยอง
สำหรับคู่นี้เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไป ทีละเล็กทีละน้อยไม่หวือหวา ไม่ตื่นเต้น แต่กลับให้ความรู้สึกที่สุดแสนจะอบอุ่น
ทั้งคู่ต่างไม่กล้าพูดออกมาว่า รัก หรือ ชอบ แต่ก็รู้อยู่ภายในใจอยู่แล้ว จึงปล่อยให้อีกฝ่ายทำในแบบที่เคยทำ พูดง่าย ๆ ก็คือ ปากแข็งทั้งคู่รอให้อีกฝ่ายบอกรักก่อนนั่นแหละ
แต่คนที่ดูจะคลั่งรักมากกว่าหน่อย คือ อันคยองจุน ที่คอยดูแลเอาใจใส่ไม่ห่าง ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก ๆ อย่างการผูกเชือกรองเท้า หรือเรื่องใหญ่อย่างการหาที่อยู่ ก็คอยดูแลซัพพอร์ตให้คำปรึกษาตลอด แบบนี้ไม่ให้ผู้ช่วยสอน มินยอง รักยังไงไหวแสนดีขนาดนี้
การคอยดูแลซัพพอร์ตให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ คือการกระทำที่อบอุ่นเอามาก ๆ เลย
🔸 ยังโดฮยอก
บทสรุปของความสัมพันธ์ของ ยังโดฮยอก
ก็ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับทีมพี่เตี๋ยว พระรองผู้แสนดี คุณแพ้ในทุกหัวข้อการแข่งขันแบบไม่เห็นฝุ่นเลย
ความดีกับความรัก คนดีกับคนรัก มันคนละอย่างกัน
นี่คงเป็นประโยคที่เหมาะที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ของ ยูนาบี กับ ยังโดฮยอก เพราะถึงแม้ว่าโดฮยอกจะชอบนาบีมาตั้งแต่เด็ก จะดูแลนาบีดีแค่ไหน จะเอาใจใส่นาบีมากแค่ไหน สุดท้ายก็ไม่มีการกระทำไหนเลยที่จะทำให้นาบีเลิกรักแจออน
คนที่ใช่เขาไม่ต้องทำอะไรมาก แค่นั่งอยู่เฉย ๆ ก็พอ
หากพิจารณากันตามจริงโดฮยอกแทบจะไม่ได้มีโอกาสที่จะได้คบกับนาบีตั้งแต่แรกแล้ว เพราะทุกครั้งที่โดฮยอกอยู่กับนาบี ตัวของนาบีไม่เคยเลยที่จะไม่นึกถึงแจออน แค่นี้ก็น่าจะเป็นอะไรที่ชัดมากแล้วว่ายังไงตัวของโดฮยอกกับนาบีก็ไม่มีทางสมหวัง ซึ่งลึก ๆ ผมก็เชื่อว่าโดฮยอกก็น่าจะรู้ตัวอยู่แล้ว
โดฮยอกกับนาบี ความรักที่ไม่มีทางสมหวัง
🔸 ยุนซอลอา
บทสรุปของความสัมพันธ์ของ ยุนซอลอา
ยุนซอลอา คือ แฟนเก่าของพัคแจออนที่ตัดกันไม่ขาด ยังไปมาหาสู่กัน มีความหึงหวงกันอยู่ ทำตัวเหมือนเป็นแฟนกันปกติ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ไม่ได้มีสถานะที่ชัดเจนว่าจะเป็นอะไรกันแน่
ด้วยความอึดอัดในความสัมพันธ์ ซอลอาเองเธอก็รู้ว่ายิ่งนับวันแจออนก็เริ่มที่จะรักนาบีมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงตัดสินใจเป็นคนที่ขอยุติความสัมพันธ์กับแจออนด้วยตัวเธอเอง ตัดขาดในทุกช่องทาง ทิ้งของขวัญที่แจออนเคยให้ และไม่อยากเจอหน้าอีกถ้าไม่จำเป็น
เรียกได้ว่าเธอหลุดพ้นจากความสัมพันธ์ที่เหมือนผีเสื้อในกรงของพัคแจออนได้อย่างสมบูรณ์
ท้ายที่สุด ยุนซอลอา สามารถหลุดพ้นจากความสัมพันธ์ที่เหมือนผีเสื้อในกรงของพัคแจออนได้
📌 สำหรับซีรีส์ Nevertheless : รักนี้ห้ามไม่ได้ มีทั้งหมด 10 ตอน หากผู้ชมท่านใดยังไม่ได้รับชมหรือได้รับชมแล้วแต่อารมณ์ยังมูฟออนไม่ได้ ท่านผู้ชมก็สามารถไปรับชมกันได้ที่ช่องทาง Official NETFLEX มีให้รับชมทุกตอนอย่างแน่นอน แล้วผู้ชมทุกท่านจะรู้ว่าแต่ละความสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงบทสรุปที่ผมพูดถึง มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง
ขอบคุณภาพปกและภาพประกอบบทความ จาก Facebook : JTBC Drama, Netflix, IG : haneuddeum
โฆษณา