26 ส.ค. 2021 เวลา 23:45 • ท่องเที่ยว
อะไรอยู่หลังเนินในสนามปั่นจักรยานวิบากที่แคนาดา ?
ถ้าคิดถึงสนามปั่นจักรยานวิบากเราก็ต้องคิดถึงอะไรคะ ? แน่นอนเราก็ต้องคิดถึงป้ายโฆษณากระทิงแดง 😖🙄โอ๊ย ! เออแต่มันก็จริงอ่ะ
ไม่ ๆ เราพูดถึงอะไรที่ควรอยู่ในสนาม นั้นก็คือ……นักปั่นน่องเหล็ก จริง ๆ น่องเหล็กไม่เหล็กไม่รู้ ไม่จำเป็น แต่ควรต้องหนังเหล็กกระดูกเหล็ก ล้มทีจะได้ไม่ ครูดดดด !!!! หนังเปิด กระดูกหัก !
แต่ที่ป๋อมไปเจอมาที่สนามจักรยานวิบากไม่ใช่นักปั่นหนังและกระดูกเหล็กแต่เอย่างใด แต่กลับเป็น… กวางน้อย (จริง ๆไม่น้อยแล้ว กวางใหญ่เพราะมีเขา ตัวใหญ่แล้วด้วย)
น้องกวางเดินออกมาใช้เส้นทางสนามจักรยานวิบากตัดเป็นเส้นทางลัดที่จะข้ามไป สวนอีกฝั่งหาหญ้า หาผักปูและปลากิน มันใช่มั้ย ?! อันนั้นคนละ 🙄 น้องกวางเค้าแวะเดินผ่านมาที่สนามปั่นจักรยานวิบากเพราะรู้ว่าการปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายที่ดี 🤔😅
มาปั่นจักรยานกันเถอะน้องกวางยังแวะมาเลย ใครพี่คุณพ่อคุณแม่คุณตาคุณยายออกไปปั่นที่ไหนไม่สะดวกแนะนำนี่เลยค่ะ ที่ปั่นแบบได้ออกกำลังขาแล้วได้ออกกำลังแขนด้วยเริ่ด 500 กว่าบาทเองแลกสุขภาพที่ดีทั้งบ้านคุ้มเวอร์ค่ะ ! https://raka.is/r/8V5b
 
โควิดแบบนี้ก็ออกกำลังกายปั่นจัรยานอยู่บ้านไปก่อนเนอะ อย่าลืมไปไหนมาไหนใส่หน้ากากด้วยนะคะ เค้าแจกฟรีอยู่แต่เราจ่ายค่าส่งแค่บาทเดียว ไปค่ะไปเอาของฟรีกันรออะไร https://raka.is/r/x8L9
ฝากยูทูปของป๋อมด้วยนะคะ 😊
เออ TikTok. ด้วยนะคะฟังเพลงเก่า ๆ สนุก ๆ กันค่ะ
โฆษณา