27 ส.ค. 2021 เวลา 01:23 • ไลฟ์สไตล์
ดีใจหนักมาก❗️❗️ เมื่อไปเห็นสิ่งนี้ หลังบ้านเพื่อน❗️❗️
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ จุ๋มมีเรื่องตื่นเต้นมาฝากคือ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดจากการทำงานของจุ๋ม เลยนัดเพื่อนว่าจะไปทานข้าวกลางวันกันที่บ้านนาง🍀☘️🍃
ระหว่างขับรถจากบ้านจุ๋มไปบ้านเพื่อนนั้น จะค่อนข้างไกลพอสมควรประมาณ 1 ชั่วโมง ด้วยความตื่นเต้นและไม่เคยไปบ้านเพื่อนมาก่อน ก็เลยชวนพ่อบ้านออกเดินทางกันแต่เช้า เพื่อจะได้มีเวลาชมความสวยงามข้างทาง
จุ๋มและพ่อบ้านเตรียมของหวานไป ส่วนเพื่อนจะเป็นคนเตรียมอาหารกลางวันไว้ให้
🍄🎋🪴
เมื่อไปถึงบ้าน ก็จัดการขนของออกจากท้ายรถ และเดินไปกดกริ่ง เพื่อส่งสัญญาณว่าเรามาถึงกันแล้ว เพื่อนสาวเดินมาเปิดประตูบ้าน พร้อมกล่าวคำต้อนรับ และเชิญเข้าบ้าน
เราสองคนเดินผ่านตัวบ้านไปถึงท้ายครัววางของกินและสัมภาระลงบนโต๊ะในครัวและกล่าวทักทายสามีเพื่อนและลูกสาวของนาง
เมื่อกล่าวคำทักทายกันเสร็จแล้ว สามีของเพื่อนบอกว่า เชิญเดินเล่นพักผ่อนได้นะ ตอนนี้เค้ากำลังย่างเนื้ออยู่ข้าง ๆ บ้าน เราสองคนก็กล่าวขอบคุณ และเดินออกไปชมสนามหลังบ้าน☘️🍀🌵
เมื่อจุ๋ม และพ่อบ้านเดินออกไปยังสนามหลังบ้าน ก็มองเห็นตัวอะไรบางอย่าง นอนอาบแดดอยู่ที่สนามหลังบ้าน แต่เป็นอีกสนามที่มีการต่อรั้วเป็นคอก ขนาดใหญ่ ต่อออกไปจากรั้วในสนามหลังบ้าน พอจุ๋มเดินออกไปมองไปใกล้ใกล้มันคือน้องอูฐ ใช่ค่ะน้องอูฐ!!!🐪🐫🦚
จุ๋มตื่นเต้นมาก และเดินเข้าไปใกล้ ๆ ลองเรียกน้องอูฐน้องก็เดินเข้ามา และกล่าวคำทักทายน้อง น้องตัวใหญ่มาก และเชื่องสุด ๆ
จุ๋มเองเคยมีความคิดว่าน้องอูฐส่วนมากแล้ว จะต้องอยู่ในเขตพื้นที่ทะเลทราย แต่ทำไมสามารถอยู่ในพื้นที่ฟาร์มในชนบทแบบนี้ได้ แถมยังมีความสุขอีกด้วยค่ะ🌿🌱🎄🍂
เมื่อจุ๋มเห็นน้องอูฐแล้ว จุ๋มก็อดที่จะถ่ายคลิปมาฝากเพื่อน ๆ เพื่อให้เห็นถึงความน่ารักของน้อง ไปรับชมกันได้เลยนะคะ
จุ๋มขอตัวไปทำงานก่อนพบกันใหม่บทความหน้า…สวัสดีค่ะ🍄🌹🌷
ด้วยรัก
Suphaluck Jum
Life in Australia
ฝากเพจ FB : ว่างเป็นเข้าครัว By Jum https://m.facebook.com/Jumskitchen/
IG : suphalucksplate https://www.instagram.com › suphal...Web resultsAugust Diamond (@suphalucksplate) • Instagram photos and videos
โฆษณา