27 ส.ค. 2021 เวลา 05:43 • ความคิดเห็น
คงเป็นการหลงลืมใครบางคนมั้งครับ ผมมักจะเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจกับอะที่ผ่านมาแล้วด้วย บางทีการที่ผมลืมใครสักคนไป ในช่วงเวลาที่สำคัญ มันมักเป็นสิ่งที่ผมอยากย้อนเวลาไปแก้ไขอยู่เสมอ และผมยังเชื่อว่าการที่เรายังจดจำเค้าได้ดีอยู่เสมอ คงเป็นการที่เราขอบคุณและให้อภัยเค้าด้วย แม้ว่าช่วงเวลาเหล่านั้นมันจะเจ็บปวด แต่ผมยินดีที่จะจดจำมัน
โฆษณา