27 ส.ค. 2021 เวลา 12:18 • ถ่ายภาพ
จุดชมวิว​หนองหารท่าแร่​ จ.สกลนคร​
วันนี้​ผมเองไม่มีจุดหมายปลายทาง​ว่าจะไปที่ไหน
ขับรถ​มอเตอร์​ไซค์​ผ่านมาพอดี​ เลยแวะเข้าไปชม
วิวสักหน่อยครับช่วงบ่ายโมง​แดดจัด
เป็น​ครั้ง​แรกที่ได้มาสัมผัส​กับวิวที่สะพานแห่งนี้และสิ่งที่​ผมขาดไม่ได้​นั้นคือ​ ถ่ายภาพ​แบบธรรมดา​ในสไตล์​ที่เป็นของ​ตัวเอง
เดินมาได้ครึ่งทางก็ถ่ายมาไม่กี่ภาพเลยได้มาให้ชมแค่นี้​ มีโอกาส​อีกครั้งหน้าถ้าได้มาอีกจะเดินไปให้สุดปลายทาง​แน่นอน​ครับ​
เอาเป็นว่า​นานๆครั้งผมจะได้เข้ามาในบีดีหวังว่าทุกคน​จะยังไม่ลืมผมคนนี้​
ขอบคุณ​สำหรับ​กำลังใจ​และมิตรภาพ​ที่ดี​ของ​ทุกคน​น่ะครับ​ ที่ติดตาม​ผลงาน​ของ​ผมมาโดยตลอด​
ไว้พบกัน​ใหม่​ในโอกาสหน้า​นะ​ครับ​
เจหนุ่ม​สกล​คน​อิสระ​
โฆษณา