27 ส.ค. 2021 เวลา 12:47 • ความคิดเห็น
คิดยังไงกับเพื่อนที่เวลาเราสนิทกับไครเขาก็จะพยายามเข้าหาคนที่เราสนิทด้วยคอยกันซีนเรา เขาดูพยายามที่จะสนิทกับเพื่อนเรามากเราขี้เกียจจะสู้เเล้ว ควรปล่อย รึสู่ต่อ ?(หรือเราคิดไปเอง หรือเราควรปรับทัศนคติ)
คำถามนี้ถูกลบ
คุณต้องมองแค่มุมของตัวเองก็พอนะคะ ถ้าการที่เพื่อนคุณจะสนิทกัน ถ้าไม่ได้ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปในมุมที่แย่ลง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ อีกอย่างทุกคนมีสิทธิ์เมคเฟรนด์ได้เสมอ เขาอาจจะแค่เป็นคนอรรถยาศัยดีคนนึงก็ได้นะ
โฆษณา