27 ส.ค. 2021 เวลา 14:59 • ความงาม
จบปัญหาหน้ามันทำให้เกิดสิว!!
คือทุกคนเบลเป็นคนผิวมัน แบบหน้ามันง่ายมาก แล้วก็พอหน้าเรามันใช่ไหม ก็ต้องมาคอยซับหน้า แถมอุดตันทำให้สิวผุด ซึ้งมันไม่โอเคเลย พอเป็นสิวที แทบไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากไปเจอผู้คน แม้แต่ส่องกระจกยังไม่อยากส่องเลย จนเบลมาเจอ คนรีวิวตัวนี้กันเลยขอลองบ้าง
“ TOMEI mask “ ตัวนี้แหละที่ทำให้เบลหน้ามันน้อยลงมาก แถบไม่เป็นสิวปลื้มมาก🌤
ก่อนและหลังใช้ 1 อาทิตย์
~ ก่อนเบลใช้ “ TOMEI mask “ เบลได้ลองความมันบนผิวหน้าของเบลด้วยกระดาษซับมัน ตามช่วงเวลาทุกคน และเก็บกระดาษไว้ ด้วยความที่อยากรู้ว่า หลังใช้ “ TOMEI mask“ ผลจะออกมาเป็นยังไง ผ่านไป 1 อาทิตย์ เบลมาใช้กระดาษซับมัน วัดผล คือทำตามช่วงเวลาเดิม ก่อนที่เบลจะใช้ และคือผลที่ออกมา หน้าของเบลมีความมันลดน้อยลง และแบบสิวก็ขึ้นน้อยลง คือมันดีมากจริงๆ เบลใช้เองและมันเห็นผล หรือถ้าช่วงที่เบลจะเป็นประจำเดือน เบลจะมีสิวขึ้นมา เบลเรียกมันว่า “สิวสาว” 5555 นั้นแหละ เบลจะทาครีมแต้มสิว “ Tomei-Acne Cream Plus “ โบกเข้าไปที่บริเวณที่สิวขึ้น คือมันช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น ทำให้สิวไม่บวมแดง คือรักเลยอะตัวนี้ ❤️
คู่นี้เลย ที่เบลใช้
~ ปกติเบลจะลง “ Tomei Mask “ ก่อนนอนทุกคืน และต่อด้วยครีมรักษาสิว “ Tomei-Acne Cream Plus “ จะทาทั่วใบหน้าเบลเลย แต่เคล็ดลับของเบลก็คือ ช่วงที่มีสิวเป็นหัวๆขึ้นมา เบลก็จะแต้ม “ Tomei-Acne Cream Plus “ ซ้ำไปอีกรอบ มันก็จะช่วยให้สิวยุบเร็วและเห็นผลเร็วขึ้น ใช้ สองตัว คู่กัน ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้ามันน้อยลงมากๆๆ แถมมันขาวขึ้นด้วยอ่ะ ใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดเจน เบลปลื้มมาก คู่นี้ยกให้เลย ไอเท็มเด็ดของเบลเลย🎉🎊
📌📌 เบลแปะลิ้งไวให้ เผื่อใครอยากไปซื้อออนไลน์ทาง shopee/lazada นะ >>>
แต่เบลซื้อจากวัตสันออนไลน์เพราะตอนนี้โปรแรงมาก link>>> https://bit.ly/2XmpeAd
โฆษณา