28 ส.ค. 2021 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
อยากเป็นราชาโจรสลัดค่ะ​
😂🙏😅🙏🤣🙏✌️🙏
สำหรับเรา​ เราผูกพันกับทะเลมาก พอมองออกไปตรงสุดขอบทะเล​ ทะเลมันจรดกับขอบฟ้า​ รู้ว่ามันไม่จริงแต่ก็อยากไปเห็นตรงนั้น​ เมื่อก่อนเคยอยู่​สมุย ทำงานที่นั่น​วันหยุดก็จะไปนอนริมหาด​ตรง​ Ark bar สั่งน้ำผลไม้มาดื่ม​ ส่วนตัวเราใส่บิกินี่นอนอาบแดดตรงเก้าอี้​ บาร์เปิดเพลงชิลๆ​ เสียงคลื่นทะเลกระทบฝั่ง​เป็นระยะๆ​ แดดส่องลงมา​ มันเปิดหูเปิดตา สูดอากาศ​แล้วกลิ่นทะเลมากระทบจมูกสำหรับเรา​ มันสดชื่นมากๆค่ะ
ที่เราชอบมากๆคือนั่งเรือออกทะเลถ้าเป็นเรือหางยาวจะชอบนั่งตรงหัวเรือให้หน้าปะทะลม​โดนน้ำกระเซ็นใส่ ยิ่งเรือโยกเพราะคลื่นสูงจะยิ่งชอบ​ เสียวนะคะ​ แต่ชอบมากกว่า​ 5555​ ถ้าเป็นเฟอร์รี่จะไปนั่งที่ๆเห็นวิวชัดเจน​ ชอบดูผิวน้ำ​ ก้อนเมฆมากค่ะ​ ❤️🥰 สิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันทำให้เราอยู่กับเหตุการณ์​ตรงนั้นค่ะ​ เพราะกำลังเสียวอยู่​ กำลังอยู่กับวิวสวยๆที่ลบอะไรแย่ๆในหัวไปชั่วขณะ​ หรือตลอดเวลาที่อยู่ทะเลจะลืมเรื่องราวต่างๆไปเลยค่ะ​
บางทีก็ไปแถวร้านอาหาร​ Dr.​ Frog เป็นจุดชมวิวอีก​ 1 จุดเล็กๆของสมุย​ เราเดินลงไปตรงโขดหินด้านล่างซึ่งกว้างมากกกกกกกกกก​ ​นอนเล่นตรงนั้นคนเดียว​ฟังเสียงทะเล​ เสียงลม​ เสียงธรรมชาติ​ไม่มีผู้คนมันโคตรๆๆดีค่ะ
กลางคืนก็ออกมาเที่ยวบาร์ริมหาด​ สั่งมาลิบูผสมน้ำมะพร้าว​ ไม่ก็ง่ายๆ​ รัมกับโค้ก​ดื่มตรงชายหาด​มันมีเบาะทรายให้นอนเลื้อยตรงนั้น​ มันชิลมากๆๆค่ะ​ มันทำให้ลืมเรื่องราวแย่ๆไปหมด​ เพราะเสียงธรรมชาติ​ บรรยากาศมันลบให้หมดค่ะ
แต่พอไปทำงาน​ กทม​ เราไม่เฉียดเข้าไปทองหล่อแม้แต่คืนเดียว​ ไปแค่ครั้งเดียวเพราะไปเลี้ยงส่งพี่ที่ทำงานลาออก​ จากนั้นไม่ย่างกลายเข้าไปเลยค่ะ​ เพราะไม่ชอบบาร์ในเมืองที่ต้องใส่ส้นสูง​ ใส่ผ้าใบ​ แต่ชายหาดอะไรก็ได้​ ซึ่งเราชอบอะไรชิลๆแม้แต่ใส่แค่ท็อปบิกินี่กับยีนส์ขาสั้นรากเท้าแตะค่ะ​
นี่คือจุดชมวิวแถวร้านอาหาร​ Dr. Frog​ ค่ะ​ เราลงไปด้านล่างเพื่อไปนอนเล่นตรงนู้นนนน​ ด้านล่างกว้างมากค่ะ​ วิ่งกระโดดข้ามก้อนหิน​สนุกมาก ส่วนใหญ่จะมีคนมาตกปลากันบ้างค่ะ​
โฆษณา