28 ส.ค. 2021 เวลา 14:18 • ความคิดเห็น
หากยังพอมีสามัญสำนึกอยู่บ้างควรรับผิดชอบค่ะ และสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือการโยนความผิดให้คนอื่น ถึงเราจะไม่ได้ชดใช้ความผิดที่ตัวเองก่อ แต่มันก็จะเป็นยาปในใจเราไปตลอด ที่สำคัญคนที่เป็นแพะรับบาปนี่น่าสงสารสุดค่ะ ลองนึกภาพเราต้องมารับผิดในสิ่งที่เราไม่ได้ทำเราก็คงจะรู้สึกแย่มากใช่ไหมล่ะคะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดอันดัยแรกเลย คือทำไมถึงได้ไปฆ่าคน หากลงมือกระทำแล้ว ไม่ถูกจับได้หรือมีหลักฐาน ก็น้อยคนค่ะที่จะยอมรับผิด เพราะการฆ่าคนมันก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆถูกไหมคะ
โฆษณา