28 ส.ค. 2021 เวลา 15:57 • หนังสือ
คนเราจะมีความทรงจำที่ผ่านมา แต่คุณจะจดจำเรื่องราวเหล่านั้นกันได้หรือไม่
หากเราไม่เริ่มที่จะเขียนเรื่องราวของเราเอาไว้ไม่นานอาจจะหลงลืมไปตามกาลเวลา
My memory And Memo of memory
ความทรงจำของฉัน และ ความรู้สึก...ของความทรงจำ
You Make My Memory and Memo of memory
คุณคือคนที่สร้างความทรงจำของฉัน
และ คุณคือคนที่สร้างความรู้สึก...ของความทรงจำ
𝐼 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑘𝑒𝑒𝑝 𝑡𝘩𝑒 𝑔𝑜𝑜𝑑 𝑚𝑜𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑎𝑏𝑜𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑖𝑛 𝑚𝑦 𝑚𝑒𝑚𝑜𝑟𝑦
ฉันจะเก็บเรื่องราวของเธอเอาไว้ในความทรงจำ
แล้วนี้คือเรื่องราวของคนหนึ่งคนที่เขียนเพื่อคนอีกคนเสมอมา
คุณเคยเขียนเรื่องราวของตัวคุณ หรือเรื่องราวของใครบางคนบ้างไหม
โฆษณา