29 ส.ค. 2021 เวลา 04:11 • ดนตรี เพลง
ถ่านไฟเก่า
เพลงโดย ธงไชย แมคอินไตย์
รู้
ก่อนมีฉันนั้นเธอมีใคร
และเขาสำคัญเท่าไร
ก่อนที่เขาจากไปทิ้งเธอ
ฉัน
ก็คือคนที่มีแค่ใจ
ที่รับเธอได้เสมอ
ทั้งรู้ว่าเธอไม่เคยลืม
ตลอดเวลา
เหมือนเธอรออะไรบางอย่าง
แต่ก็ยอม
เพราะหวังสักวัน ชนะหัวใจ
ของเธอ
แล้ว
สิ่งที่ฉันนั้นเคยหวาดกลัว
ไม่ขอให้มันเป็นจริง
สิ่งที่ทำให้เธอไหวหวั่น
เขา
กลับเข้ามาให้เธอเห็นใจ
และขอให้เธออภัย
แล้วฉันต้องทำอย่างไร
เธอบอกกับฉัน
ไม่ต้องกลัวไม่มีอะไร
แต่อยู่กับฉัน
แค่เพียงกายแต่ไร้หัวใจ
เพราะว่าเธอและเขา
ถ่านไฟเก่ายังร้อน
รอวันรื้อฟื้น
แล้วคนมาทีหลังต้องทนต้องฝืน
อย่างฉันคนนี้
เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ
ตลอดเวลา
เหมือนเธอรออะไรบางอย่าง
แต่ที่ยอม
เพราะฉันก็อยากชนะใจ
เธอบอกกับฉัน
ไม่ต้องกลัวไม่มีอะไร
แต่อยู่กับฉัน
แค่เพียงกายแต่ไร้หัวใจ
เพราะว่าเธอและเขา
ถ่านไฟเก่ายังร้อน
รอวันรื้อฟื้น
แล้วคนมาทีหลังต้องทนต้องฝืน
อย่างฉันคนนี้
เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ
เพราะว่าเธอและเขา
ถ่านไฟเก่ายังร้อน
รอวันรื้อฟื้น
แล้วคนมาทีหลัง นั้นต้องทนต้องฝืน
อย่างฉันคนนี้
เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ
เมื่อถ่านไฟเก่าของเธอยังมีไฟ
อย่าได้ปล่อยฉันตายในกองไฟ
cover by NUK-KITIKUN
โฆษณา