29 ส.ค. 2021 เวลา 04:39 • ไลฟ์สไตล์
ผมคิดว่ามันทำให้เราได้แรงบันดาลใจครับ
ยังไงน่ะหรอครับ?
ก็เพราะปัญหาต่างๆที่มันถาโถมเข้ามาในชีวิตของเราก็เหมือนกับคลื่นของทะเลทที่ซัดเข้าชายหาด แต่คุณเห็นชายหาดไหมครับที่มันต้องรับคลื่นทุกวันจนทำให้มันแข็งแกร่งจนแบกรับคนได้หลายๆร้อยคนบนตัวมัน ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นมันเป็นเพียงแค่ทรายเม็ดนึงที่ถูกคลื่นซัดมาแต่เมื่อมันมารวมกันหลายเม็ดทำให้มันแข็งแกร่ง
ฉะนั้นคนเราก็เหมือนกันครับในแต่ละวันย่อมมีปัญญาเข้ามาแต่เราไม่สามารถแบกรับทุกอย่างเอาไว้คนเดียวได้หรอกครับจึงต้องหาคนที่จะมาคอยฟังปัญหาและแก้ไขมันไปด้วยกัน และเมื่อเจอคนๆนั้นแล้วก็จงอย่าปล่อยเขาไปจงดูแลเขาให้ดีเท่าที่เราจะทำได้😄
โฆษณา