29 ส.ค. 2021 เวลา 14:17 • การตลาด
📊“Offline Never Die” หากมีคนบอกว่าการตลาดต่อไปนี้ต้องไปที่ Online ทั้งหมด เราคงต้องกลับมาทบทวนกันใหม่ เพราะองค์กรชั้นนำมากมายได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการตลาดที่สำคัญคือการทำ Blended Marketing ที่ร้อยเรียงโลก Online and Offline เข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม
.
🛍เสน่ห์สำคัญมากของการทำการตลาดแบบ Offline คือการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าประทับใจ แต่น่าเสียดายที่นักการตลาดหลายคนไม่เข้าใจแก่นแท้และความแตกต่างของ Offline จึงทำได้เพียงเสมอตัว
.
🛒แล้วอะไรคือเคล็ดลับในการออกแบบประสบการณ์ให้ลูกค้าตกหลุมรักและกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ซื้อซ้ำและบอกต่อ นักการตลาดต้องให้ความสำคัญในประเด็นอะไรบ้าง จะทำอย่างไรให้ทีมงานทุกคนร่วมมือร่วมแรงกันและไปทิศทางเดียวกัน
.
✨มารับฟังมุมมองและประสบการณ์ตรงในการช่วยออกแบบเรื่องนี้ให้กับองค์กรชั้นนำมากมาย คุยสดกับคุณบังอร สุวรรณมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัท Hummingbirds Consulting จำกัด ในรายการชัยพัชร์ชวนคุย ตอน “Rocket Growth : พุ่งทะยานแบบก้าวกระโดดด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ใช่”
.
💎พร้อมแขกพิเศษ คุณติรศักดิ์ วงศ์อหิงสา Head People & Culture Transformation Krungsri Nimble พิเศษสุด ในหัวข้อ “Experience Design Strategy ออกแบบประสบการณ์ให้ลูกค้าตกหลุมรัก”
.
ติดตามชัยพัชร์ชวนคุยได้ที่
.
#ชัยพัชร์ชวนคุย​
#แชร์วิธีคิด​
#พลิกวิธีการ​
#ผ่านวิธีกู​
#deoneacademy
โฆษณา