29 ส.ค. 2021 เวลา 14:45 • ความคิดเห็น
รู้สึกยังไงกับคนที่ชอบแซะ แล้วถ้าโดนคือเราต้องทำยังไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ปกติก็คิดมากกับคำพูดคนนะ
ลองดูสถานการณ์ว่าเราควรปล่อยผ่าน หรือควรจะตอบโต้แบบประนีประนอม
ถ้าคิดว่าถ้าพูดกลับไม่ทีอะไรดีขึ้น ก็พยายามบอกกับตัวเองว่า ช่างเขา เราควบคุมปากเขาไม่ได้ แต่เราควบคุมตัวเราได้ เขาอยากพูดอะไรก็พูด เราไม่เอามาคิดสักอย่าง ไม่มีทำอะไรเราได้ นอกจากความคิดตัวเราเอง
หวังว่าจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย
โฆษณา