29 ส.ค. 2021 เวลา 15:03 • สุขภาพ
ผมเป็นผู้ป่วยที่เคยเป็นนักจิตวิทยาด้านการให้คำปรึกษาอยู่3ปีกว่า หลังๆก่อนโควิทผมทำงานฟรีเเลนซ์สายต่างๆ PC ขายของ งานขายอุกรณ์ไอที ขายเครื่องเล่น อีเวนท์คอสเพลย์ (งานว่าจ้าง) งานบริการขายกาเเฟ (บาริสต้า)
ต้องดูก่อนว่า อะไรเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ซึมเศร้ากำเริบ เช่น โดนกดดันหนักๆไม่ได้ ฟังคนเสียงดังไม่ได้ เป็นต้น ของผมตอนทำงานทุกชนิดจะไม่มีผลกับผม เพราะตัวกระตุ้นของผมคือพ่อแม่
โฆษณา