29 ส.ค. 2021 เวลา 16:18 • ไลฟ์สไตล์
ครั้งแรกกับการนอนเต็นท์ กินหมูกระทะ ฟิน ๆ ที่ อังกฤษ Silverstone camping
ก่อนไปเข้าเรื่องไปเที่ยวชมบรรยากาศกางเต็นท์ มาเจอดราม่า กับกีกี้กันก่อนเลยค่ะ ดราม่านี้มาจากลุงเดฟค่ะ เมื่อกีกี้โชว์หน้าปกคลิปที่อัพโหลดลงช่องยูทูบ KKD Channel ซึ่งเป็นช่องของกีกี้เองค่ะ หน้าปกเจ้าปัญหาก็คือหน้าปกที่เพื่อน ๆ เห็นในตอนนี้เลยค่ะ
เรื่องดราม่ามีอยู่ว่า กีกี้ยูเขียนประโยคภาษาอังกฤษผิด camping at England มันเขียนผิด ต้องเขียนแบบนี้ camping in England ใช้คำว่า in ไม่ใช่ at เมื่อลุงเดฟติหน้าปกคลิป กีกี้ก็แถไปต่อว่า นี่มันไม่ใช่ภาษาพ่อกับแม่ ผิดบ้างไม่เป็นไรหรอก ไปแบบสีข้างมีเลือดชิบ ๆ ขอจบดราม่าเพียงเท่านีืก่อนค่ะ เราไปดูกันว่าในคลิปจะเจออะไรบ้าง
คลิปนี้เป็นการไปเที่ยวแบบนอนเต็นท์ 4 วัน 3 คืน ที่เมือง Silverstone ซึ่งลานแคมป์ปิ้งอยู่ติดกับสนามแข่งรถ F1 ลานกลางเต็นท์แบ่งเป็นสัดส่วนได้เป็นอย่างดี มีโซนห้องน้ำ โซนก๊อกน้ำดื่มได้และดื่มไม่ได้ไว้บริการด้วย และยังมีโซนเอ็นเตอร์เทรนยามค่ำคืนด้วยนะเออ
ไปกันค่ะไปค้างคืน นอนเต็นท์กินหมูกระทะด้วยกัน ไปดูว่ากีกี้จะทำหมูกระทะได้อย่างไร ต้องเตรียมอะไรไปแคมป์ปิ้งบ้าง และบรรยากาศที่นั้นดีแค่ไหน กดติดตามรับชมที่รูปภาพด้านบนได้เลยค่ะ หรือสะดวกกดที่ลิ้งก์นี้ก็ได้เช่นกันค่ะhttps://youtu.be/aZb-En_tfPs
ไม่ได้กลับไทยแต่ก็ฟินหมูกระทะต่างแดนได้เช่นกันค่ะ ฟินสุด ๆ ตรงที่กินหมูกระกับบรรยากาศฝรั่งมุงนี่ละคะ เขาแอบมองเรากันใหญ่เลยว่าเราทำอะไรกัน
วันนี้แวะมาชวนเพื่อน ๆ ไปกินหมูกระทะฟิน ๆ ที่แคมป์ปิ้งประเทศอังกฤษเท่านี้ก่อนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา