29 ส.ค. 2021 เวลา 19:23 • ความคิดเห็น
ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงอยากใช้ชีวิตดัวยไปตลอดชีวิต ?
คำถามนี้ถูกลบ
บอกก่อนว่าส่วนตัวเปนคนเจ้าชู้มาก แต่ถ้าได้รักใครแล้ว ทุ่มเทให้ทั้งหมด แม้ตัวเองจะรุ้สึกอึดอัดและร้องไห้เพราะเขาไม่รุ้กี่ครั้งก้ตาม แต่ถ้าอีกฝ่ายทำให้เราเสียใจมากๆแบบที่ในใจเรารับไม่ได้แล้ว เราจะเปลี่ยนเปนคนละคน จากทุ่มเท กลาย เปนเหนแก่ตัว แล้วไม่มีใครห้ามได้เลย แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเราได้คิดดีแล้ว ถึงแม้บางครั้งพลาด บางครั้งสมหวัง สลับกันไป
ผู้ชายที่อยากใช้ชีวิตด้วย คือ ผุ้ชายที่มีอุดมคติที่เป็นผู้ใหญ่กว่า มีความรับผิดชอบ ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องรวย ไม่ต้องมีพร้อมทุกอย่าง (เพราะถ้ายุด้วยกันแล้วช่วยกันหาเด่วก้มีเองค่ะ) ไม่ต้องรักเรามากแต่รักเราคนเดียว จะทำอะไรพูดอะไรแคร์ความรุ้สึกกันให้มากๆ แต่ไม่ใช่แคร์จนตัวเองอึดอัดนะคะ เรื่องเล็กๆน้อยๆอย่ามองข้ามเพราะผู้หญิงยังใงก้ชอบคนเอาใจ งานในบ้านอันใหนช่วยได้ก้ช่วยกันไม่โยนให้ผู้หญิงทำคนเดียว รวมๆแล้วก็ ยุแล้วสบายใจมีความสุขก้พอแล้วค่ะ
โฆษณา