30 ส.ค. 2021 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
"การเติบโต"
ชีวิตของการเดินทางที่คดเคี้ยว ที่ต้องเจอทั้งยอดเขาสูง
และหุบเหว มีภูเขาต้องปีนป่าย มีมหาสมุทรใหญ่ต้องสำรวจ
เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่อัดแน่น ทั้งความสุข
ความทุกข์ ความเศร้า ความดีใจ และความเสียใจ...สลับกัน
แต่ก่อนจะก้าวออกไปเจอกับสิ่งต่างๆมากมายคุณต้องผ่าน
ช่วงเวลาของการเป็น 'เด็กน้อย' ที่กำลังเรียนรู้วิธีการที่จะ
'เติบโต' ในแบบที่ควรจะเป็น และเหมาะสมกับคุณ
ไม่มีใครบอกได้หรอกค่ะ ว่าเราจะเติบโตมาเป็นคนแบบไหน
คนที่รู้ดีที่สุดคือก็คือตัวเราเอง... เราสามารถเลือกที่จะเติบโต
มาในแบบที่เป็นตัวเราได้ เพราะชีวิตเป็นของเราเอง ทุกอย่าง
อยู่ที่การเลือกของเรา...
"จงเติบโตมาเป็นตัวเรา ในแบบที่เราอยากเป็น
จงเติบโตมาเป็นตัวเรา ในแบบที่เราอยากให้คนอื่นเห็น
และจงเติบโตมาเป็นตัวเรา ในแบบที่เรามีความสุข"
1
ไม่จำเป็นต้องเป็นตัวเราในแบบที่คนอื่นชอบ
ขอแค่เรามีความสุขกับตัวเราในแบบที่เราเป็นอยู่
ก็เพียงพอที่แล้ว....
2
นอกจากนี้เพจ 'กำลังใจ' ยังมีข้อความดีๆมามอบให้
เป็นกำลังใจหรือข้อคิดให้กับทุกคนด้วยหวังว่าข้อความ
เหล่านี้จะเป็นประโยชน์และแรงผลักดันสำหรับใครหลายๆ
คนนะคะ 😊
- จงทำในสิ่งที่อยากทำ และจงเป็นในที่อยากเป็น
- ความพยายามไม่ได้การันตีว่าเราจะไม่พ่ายแพ้
แต่มั่นใจได้แน่ว่าความท้อแท้ไม่มีทางให้คุณชนะ
- ชีวิตยังมีวันพรุ่งนี้เสมอ จงมีความสุขกับจุดที่ยืนอยู่
#ขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองเลือกนะคะ 🥰🌈
โฆษณา