30 ส.ค. 2021 เวลา 04:39 • ไลฟ์สไตล์
นอนโรงแรมกับผู้ชาย แล้วเขาหายไปตอนตี 4
นอนอยู่ดี ๆ ตื่นมาตอนตี 4 ผู้ชายหาย เขาหายไปไหน หายไปได้อย่างไร
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานมาแล้ว ผู้ชายที่หายไปคือสามีในปัจจุบัน ซึ่งตอนที่เหตุุการณ์นี้เกิดเรายังเป็นแค่แฟนกัน แบบว่าพาผู้ชายเข้าโรงแรม ไม่ต้องคิดไกลค่ะ ไม่มีเรื่องตื้นเต้น มีแต่เรื่องหวาดเสียวระคนตกใจ
ตอนนั้นแฟนทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนฉันยังคงทำงานอยู่ที่เกาะสมุย แฟนมีวันหยุดยาว ฉันเลยลางานเพื่อมาเจอกันที่จังหวัดบ้านเกิด ประมาณว่าจะพาคุณแฟนไปเปิดตัวกับพ่อด้วย
2
ฉันเดินทางมาถึงตอนบ่าย เข้าพักที่โรงแรมในเมือง เป็นห้องที่มี 2 เตียงนอน ด้วยว่าไม่มีห้องเตียงเดียวว่างเลย นอนหลับไปตื่นหนึ่ง ตอนค่ำออกไปรับแฟนที่สถานีรถไฟ
หลังจากไปกินข้าว นั่งฟังเพลงกันจนเที่ยงคืนก็พากันกลับห้องเพื่อนอนพักผ่อนเอาแรง วันรุ่งขึ้นจะเดินทางไปบ้านพ่อซึ่งอยู่อีกอำเภอหนึ่ง
4
เตียงเล็ก 2 เตียง ก็ต้องนอนคนละเตียง นอนคุยกันจนหลับไป ฉันตื่นขึ้นมาอีกทีตอนตี 4 ลุกเดินไปห้องน้ำ หันไปมองเตียงข้าง ๆ มีแต่ความว่างเปล่า ในใจนึกว่าตัวเองเมาขี้ตา เพราะในห้องมันมืด เดินไปเปิดไฟ เฮ้ย ! เตียงว่างจริง ๆ แฟนหายไป หายไปไหน กางเกง รองเท้า ยังกองอยู่กับพื้น แว่นตาวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียง สิ่งที่หายไปด้วยคือผ้าปูเตียงสีขาว
3
ภาพจาก Pixabay
รีบคว้าเสื้อมาใส่ทับอีกตัว เพราะใส่แค่สายเดี่ยวตัวจิ๋วตอนนอน เปิดประตูออกไปเพื่อจะไปตามหา เปิดประตูออกมา เสียงแรกที่ได้ยินคือ "Morning" ใช่แล้วค่ะ เสียงคุณแฟนของฉันเอง เขายืนอยู่หน้าประตูของห้องติดกัน มีผ้าปูเตียงสีขาวคลุมจากหัวลงมา ชายผ้าลากอยู่กับพื้น มือข้างซ้ายกุมผ้าไว้ใต้คาง อีกมือยกขึ้นมาบอกให้ฉัน ถ้ายืนอยู่ที่มืด ๆ จะเหมือนผีในหนังผีไทยมาก ดีว่าเป็นโรงแรม ด้านหน้าห้องมีไฟสว่าง หลังจากได้สติ เลยทำกลับไปว่า "เธอมาทำอะไรตรงนี้" เขาตอบกลับมาว่า "ฉันยืนรอให้ประตูเปิด"
3
ฉันคว้าแขนแฟนแล้วลากเข้าห้อง "เธอละเมออีกแล้วใช่มั้ย" เขาก็ไม่พูดอะไร เดินเข้าห้องมา ล้มตัวลงนอนบนเตียงแล้วหลับไป
ตื่นเช้ามาถามแฟนว่าจำเหตุการณ์เมื่อคืนได้ไหม คำตอบที่ได้คือ ไม่รู้เรื่อง แต่เหมือนได้ยินเสียงฉันถามว่า "เธอละเมออีกแล้วใช่ไหม" แค่นั้น
1
เหตุการณ์ละเมอของสามีสมัยหนุ่ม ๆ มีเยอะมาก บางเหตุการณ์ก็ทำให้หัวเราะ บางเหตุการณ์ก็ตกใจ หัวเราะไม่ออก
แต่เหมือนการละเมอของเขาก็หายไปกับอายุที่มากขึ้นนะ ช่วง 10 ปีมานี้ไม่มีการละเมอเลย
โฆษณา