30 ส.ค. 2021 เวลา 13:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีค่ะคุณชีส ช่วงนี้หนูยังไม่มีซีรีส์มารีวิวนะคะ5555555 เพราะยังไล่ดูไม่จบเลยค่ะ🙏🙏
ตอนนี้หนูกำลังดูซีรีส์เรื่อง "The Crowned Clown" ซีรีส์เเนวย้อนยุคที่สนุกมากกกกกกกค่ะคุณชีส
เป็นเรื่องเกี่ยวกับการบริหารบ้านเมืองที่กษัตริย์ตัวจริงดันบริหารไม่ได้ แต่ดั๊นหน้าของนักเล่นตลกกับคล้ายกันมาก เลขาจึงให้นักเเสดงตลกมาปลอมเป็นกษัตริย์ หรือเรียกอีกอย่างว่ามาเป็นเป้าตายเเทนกษัตริย์ตัวจริงนั่นเองค่ะ พี่ยอจินกูเเสดงเก่งมากก เดี๋ยวหนูดูจบจะรีบมารีวิวนะคะ
The Crowned Clown
คุณชีสที่คิดถึงหนู สามารถไปฟังเพลงเพราะๆพร้อมได้รู้ความหมายได้ที่อีกเพจนึงนะคะ ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
ขอบคุณคุณชีสทุกทุกคนที่ค่อยมาให้กำลังใจหนูนะคะ🙏❤️😘 ขอบคุณมากๆเลยค่ะ หนูจะพัฒนางานเขียนให้ดีขึ้น ดีขึ้นต่อไป เเละอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาาา❤️❤️
โฆษณา