30 ส.ค. 2021 เวลา 12:22 • ไลฟ์สไตล์
ยามที่หันหลังให้แสงตะวัน
Keep your face always toward the sunshine -
and shadows will fall behind you. Walt Whitman ·
หันหน้าเข้าหาแสงตะวันเสมอ แล้วเงามืดจะตกอยู่ข้างหลังคุณ
เมือเราหันหลังให้แสงตะวัน เงามืดจะอยู่ข้างหน้าคุณ
แต่
หากคุณหันหน้าเข้าหาแสงตะวัน เงามืดจะอยู่ข้างหลังคุณ
คนเราอาจะต้องเลือกระหว่าง การหันหน้าให้แสงตะวัน หรือ หันหลังให้แสงตะวัน
บางครั้งฉันก็เลือกไม่ได้ว่าจะ “หันหน้า” หรือ “หันหลัง” ให้แสงตะวัน
แต่ยามที่หันหลังให้แสงตะวัน ฉันจะเห็นเงาสะท้อนของตัวเอง
แต่ยามที่เราสองคนหันหลังให้แสงตะวัน "ฉัน"และ"เธอ" จะเห็นเงาของ "เรา"
และฉันก็ชอบภาพถ่ายแสงสะท้อนเงาของ “เรา” ที่มีฉันเธอ
โฆษณา