30 ส.ค. 2021 เวลา 15:44 • ความคิดเห็น
แล้วแต่ใครนิยามค่ะ
เพราะแต่ละคนจะมีเคมีหรือมีไลฟ์ส​ไตล์​ชีวิตไม่เหมือนกัน​ การเจริญเติบโต​ของจิตวิญญาณ​ไม่เหมือนกัน
อย่างเราเอง​ เรารักผู้ชายคนนึงค่ะ​ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน​เพราะรักที่เราให้คือ​ "รักแบบไม่มีเงื่อนไข"
เหมือนรักทะเล​ รักภูเขา​ รักป่า​ ยิ่งปล่อยให้เขาเป็นอิสระก็ยิ่งสวยงาม​ เราต่างก็เกิดมามีโอกาสได้รักใครก็ได้แล้วค่ะ​ และการอยากได้มาครอบครองสำหรับเราคืออีกเรื่องนึง​ ถ้าเรารักเขาคือรักที่เรามอบให้​ แต่ถ้าเค้ารักเราคือรักที่เค้ามอบให้เราค่ะ​ ไม่ใช่ว่าไม่ได้ครอบครองกันหมายถึงไม่มีโอกาสได้รักกัน​ สำหรับเราไม่ใช่ค่ะแค่เรามีความรักให้เขาก็ถือว่าได้รักแล้ว​ แค่เห็นว่าเค้ามีความสุข​ไม่ว่าจะเรื่องไหน​ ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นที่เขารักจะใช่เรารึป่าว​ ถ้าเขามีความสุขเราก็มีความสุข​เพราะส่วนตัวเราเอง​ เราอยู่สันโดษ​โดยสันดานได้อย่างมีความสุขไปแล้วค่ะ​ 😊❤️✌️
โฆษณา