30 ส.ค. 2021 เวลา 20:42 • ความคิดเห็น
ง่ายๆเลยค่ะ เป็นการเหมือนย้ายตัวเอง เข้าไปในโลกๆนึงที่เราต้องการ เราใช้เวลาฝึกแปปเดียว เพราะก่อนหน้าทำ lucid dream ได้มาก่อน ไม่ถึงสองสัปดาห์ก็ทำได้แบบสมบูรณ์มากๆค่ะ เหมือนเราอินกับอะไรมากๆแล้วอยากเข้าไปเห็นมันกับตา เริ่มต้นที่คนทำคือ Harry Potter แต่ของเราทำกับนิยายจีนที่อ่านค่ะ เราเข้าไปอยู่ในนั้นไม่นานค่ะ ความรู้สึกในนั้นจะดำเนินไปตามที่ต้องการเช่นอย่างเราไปอยู่ถึง 4 วัน หรือ จะเป็นเดือนก็ได้แล้วแต่คุณเลย แต่ภายนอกคุณก็ยังเป็นคนๆนึงที่นอนอยู่นะคะ เวลาไม่ได้ดำเนินตามใน shifting ที่คุณทำ วิธีง่ายๆ หา method นี่เหมาะกับเราก่อน และหลังจากนั้น ให้เปิดเหมือนเพลงกล่อมไปเบาๆ มันจะมีท่านอนแตกต่างกันในทุก method เปิดเพลงกล่อมคลอไปเบาๆ และเริ่มนับ 1-100 ช้าๆค่ะ หลังจากนั้น ภาพจะตัดเข้าสีขาว พร้อมกับเสียงความคิดในใจ เสียงคนที่กำลังนับเลข และเสียงเพลงที่เราเปิด /ที่เราเป็นแรกๆนะคะ และฝึกไปเรื่อยๆค่ะ
โฆษณา