31 ส.ค. 2021 เวลา 02:28 • ความคิดเห็น
ฟังเรื่องของเรามั้ยคะ วันที่ที่เราสอบผ่าน เราบอกกับพี่ที่ให้เราผ่าน เราบอกว่า เราจะขับขี่ให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้ควรเดือดร้อนร้อน เราสัญญา แล้ววันนึงเด็กเล่นขี่จักรยานกลางสี่แยก เราเกือบพุ่งชนคะ แต่เบรคทัน คนขับรถของแม่นั่งมาด้วย บ่นหาว่ามือหนักตีนหนักขับรถเร็วเร็วไม่ดี พ่อแม่ขับรถมาส่งที่กรุงเทพ เชื่อมั้ยด่าเราจากโคราชถึงกรุงเทพเลย มาถึงห้องเราโยนใบขับขี่ทิ้งเลยนะ ด่าทำไม ทุกวันนี้เราไม่ขับรถ ไม่ขี่มอไซค์เลยนะ ขอบคุณมากคะสำหรับคุณที่อ่านจบ
โฆษณา