31 ส.ค. 2021 เวลา 05:16 • ปรัชญา
♨️ สูงสุดของความสำเร็จคือชีวิตเรียบง่าย
เหมือนคนผ่านมรสุมชีวิตจนมองปัญหาต่างๆเป็นเรื่องธรรมดา ยังไงก็หนีไม่พ้นเพราะเราเกิดมาเพื่อยืนเหนืออุปสรรคปัญหาสำคัญในชีวิตให้ได้
แต่ละครั้งของการเกิดมา เพื่อทำสิ่งที่คุณไม่เคยทำได้มาก่อนให้สำเร็จ เพื่อแก้ไขนิสัยหรือความเชื่อเดิมที่ฝังในจิตให้นิสัยใจคอของเราดีขึ้นกว่าเดิม
สิ่งดีที่สุด เมื่อชีวิตอยู่ท่ามกลางปัญหา เราต้องเรียนรู้ให้เข้าใจได้ว่า เราจะอยู่กับปัญหาอย่างไรในเวอร์ชั่นที่ดี..ที่สุด
สูดลมหายใจลึกๆ จูนความรู้สึกถึงพลังงานสูงสุด เพื่อขอแรงบันดาบใจเข้าไปเผชิญหน้ากับปัญหาชีวิตเพื่อเรียนรู้ ค้นหาคำตอบว่า...ปัญหานี้เกิดมาจากอะไร
ถ้ารู้คำตอบสุดท้ายที่แม่นยำที่สุด ชีวิตของคุณย่อมดีขึ้นแน่นอนครับ
.
.
หลังจบโอลิมปิกไป ผมแทบลืมไปเลยว่าเขายังมีแข่งขันโอลิมปิกสำหรับผู้พิการ เรียกว่า พาราลิมปิก
เมื่อก่อนก็ดูไปงั้นๆไม่มีความรู้สึกซาบซึ้งใจอะไร แต่ปีนี้แปลกใจตัวเองว่าทำไมเห็นภาพนักกีฬาเหล่านั้นแล้วน้ำตาไหล มันมองเห็นชีวิตในมุมที่ต่างจากเดิม
ผมมองเห็นความมุ่งมั่น มองเห็นแรงบันดาลใจ มองเห็นศักยภาพไร้ขีดจำกัดของมนุษย์ มันอิ่มเอิบใจจริงๆครับ ยิ่งปีนี้ไทยเราคว้าเหรียญทองครั้งแรกแถมสร้างสถิติโลกใหม่อีกด้วย นี่พิมพ์ไปขนหัวลุกไปด้วย‼️
.
.
ความรู้สึกซาบซึ้งใจกับพลังชีวิตในตัวเองหรือของผู้อื่น ช่วยกระตุ้นจิตใจให้คุณลุกขึ้นมายืนหยัด มุ่งมั่น เพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่
ถ้าวันนี้คุณรู้สึกหดหู้ หมดหวัง ไร้แรงพลัง
#วิธีชุบชีวิตและจิตวิญญาณให้กลับมามีพลังอีกครั้ง ลองหาหนังดีๆสร้างแรงบันดาลใจ ฟังPodcastเรื่องราวชีวิตที่สร้างสรรค์
เดี๋ยวนี้เขามีแอพสมัครฟัง Audio Book ผมก็สมัครเป็นรายเดือนเอาไว้ฟังเรื่องที่อยากฟังเพลินๆ บางทีก็หลับไปเลย
.
.
ชีวิตเราต้องหมั่นเติมเชื้อเพลิง เติมพลังอย่างสม่ำเสมอ เผลอนิดเดียวจิตเขาไวมาก
ถ้าจิตตกแบบไม่รู้ตัว ใช้เวลายกจิตให้กลับมาที่เดิมนี่มันนานมากและก่อความเสียหายทั้งความรู้สึกและทรัพย์สินเงินทองมากมาย
เลือกหนังที่ดู เลือกหนังสือที่อ่านหรือฟัง เลือกเพลงที่สร้างแรงพลัง เติมเข้าไปในจิตของเราบ่อยๆ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราก้าวเดินไปสู่ชีวิตที่ต้องการได้เร็วขึ้นแน่นอนครับ
.
.
หรือจะลองเปิดคลิปยูทูปของโค้ชตุ๊กตา พิมพ์ชื่อคลิปนี้ครับ
"จูนจิตจักรวาล ทรานส์เชื่อมกระแสจิตกับพลังต้นกำเนิด"
เปิดฟังคลิปนี้วันละครั้ง ติดต่อกันอย่างน้อย 7 วัน ช่วยเพิ่มพลังจิตที่เกิดจากการจูนกับพระเจ้าได้ดีเยี่ยม เห็นผลลัพธ์มาเยอะมากๆกับคลิปนี้ครับ
ขอบคุณครับ ❤️ โค้ชโจ้ โค้ชตุ๊กตา
โฆษณา