31 ส.ค. 2021 เวลา 07:35 • ปรัชญา
"ทางของเราไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร"
มีหลายทางในการเดินขึ้นสู่ยอดเขา
เรามีทางของเรา คนอื่นอาจมีทางของเขาที่ต่างไป ก็ไม่เป็นไร
เราทำของเราไป ดีกว่าเสียเวลา (เสียสุขภาพจิต)
ไปเถียงกันว่า ทางใครดีกว่า ถูกต้องกว่า
เดี๋ยวนี้รู้สึกเข้าใจและปล่อยวางได้มากขึ้น 😊
#MyWay #PathsUpTheMountain #HinduProverb #RightorWrong
#theduck007
โฆษณา