31 ส.ค. 2021 เวลา 07:52 • ความคิดเห็น
..มีความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบ กล้าตัดสินใจ
..เป็นคนอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกวางใจ
..เป็นคนที่มีความคิดดูโตเป็นผู้ใหญ่
..ชอบที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ
..รักตัวเองเป็น ดูแลตัวเองได้ดี รับผิดชอบตัวเองได้
..เป็นคนคิดบวก
..รักความสะอาด
..รักการช่วยเหลือสังคม มีจิตอาสา
..ซื่อสัตย์ จริงใจ ชัดเจนและใจดี
..ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเราและสิ่งที่อยู่รอบตัว
..มีเวลาให้กับเรา และมีเวลาเป็นส่วนตัว
..เวลาที่เราให้อิสระ เขาจะไม่เผลอทำให้เราเสียใจ
..ไม่เจ้าชู้ ก่อนคบไม่เป็นไร แต่ถ้าจะมาคบกันแล้วต้องหยุดนิสัยนี้ เพราะก่อนจะคบต้องแน่ใจแล้วว่าเราใช่สำหรับเขาและเขาใช่สำหรับเรา โดยจะต้องแสดงความเป็นตัวเองออกมาในช่วงเวลาที่ได้ศึกษาดูใจ
..ไม่ทำร้ายร่างกายและจิตใจ
..รักเด็ก รักสัตว์ รักธรรมชาติ
..เข้ากับคนที่บ้านของเราได้
..เวลาที่อยู่ด้วยรู้สึกสนุกสนาน อบอุ่น ปลอดภัย และสงบ
..ถ้ามีลูก สามารถดูแลและรับผิดชอบลูกได้ ช่วยแบ่งเบาภาระผู้หญิง ถึงแม้จะทำงานนอกบ้าน ก็รู้สึกอยากกลับมาดูแลอยากมีเวลาให้กับคนในบ้านด้วยความเบิกบานใจ
..เวลามีปัญหาไม่เก็บไว้คนเดียว เพราะผู้หญิงก็อยากซัพพอร์ตจิตใจให้กับผู้ชายด้วยเช่นกันเพราะเป็นห่วงมาก ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ส่วนใหญ่ผู้ชายจะชอบเก็บ ไม่ชอบพูดชอบบอก
..เวลาที่ไม่เข้าใจในตัวผู้หญิงให้ถามตรงๆห้ามคิดไปเอง
..ข้อนี้สำคัญเลย คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขกว่าการอยู่คนเดียวค่ะ
โฆษณา