31 ส.ค. 2021 เวลา 18:40 • ความคิดเห็น
การโดนคาดหวังมันเหนื่อยใจมาก ถ้าเขาคาดหวังเรามากอาจจะแปลว่าเขาไม่ได้รักเราที่เราเป็นเราป่าว เพราะถ้าเขารักเราที่ตัวตน เขาจะไม่คาดหวัง
ของเราโดนคาดหวังจากครอบครัวจนเหนื่อยใจ ทำให้เรารู้สึกไร้ค่า
แต่ตอนนี้เคารพตัวเองมากขึ้น รู้แค่ว่าสิ่งที่เราทำเราทำเราทำดีที่สุดแล้วเต็มที่กับมันแล้ว เรารักตัวเองที่เป็นแบบนี้ ถ้าเขาจะคาดหวังให้เขาคาดหวังไป เขาเจ็บเอง ส่วนเราเต็มที่แล้ว รักตัวเองดีกว่า
โฆษณา