1 ก.ย. 2021 เวลา 03:08 • ธุรกิจ
1 แนะนำให้ลอง demo ก่อนครับ ซื้อๆขายๆ ลองผิดลองถูกไป จะได้ลองเรียนรู้ระบบไปในตัว ใส่เงินเท่าที่จะลงทุนจริงได้ยิ่งดี
2 ความรู้ต้อง อ่านเยอะๆ ฟังเยอะๆ ครับแล้วสักพักเราจะเริ่มเรียบเรียงความรู้ได้
ของแบบนี้ใช้เวลาครับ แล้วแต่ว่าเราขยันสรุปทำความเข้าใจมากแค่ไหน
3 ขอให้เน้นที่ความเสี่ยงของตลาดที่เราจะลงทุนหรือเก็งกำไร บางตลาดเงินเราหายหมดได้เลยนะ เรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่นดีกว่าครับ
4 ถ้าลงทุนแล้วพลาด อย่าไปโทษใครครับ โทษตัวเราเองนี่แหละ ว่ามีความรู้น้อยไป เชื่อคนอื่นง่ายไป โลภมากไป มองโลกในแง่ดีเกินไป
สุดท้าย เอาตัวรอดให้ได้ก่อนค่อยคิดทำกำไรครับ
ขอให้โชคดีในการลงทุน
โฆษณา