1 ก.ย. 2021 เวลา 03:19 • ท่องเที่ยว
หาดนางรำ หาดนางรอง [3]
วันนี้อยู่กับรายการแก๊งค์ชิลล์พาเที่ยว ช่วงเที่ยวไม่ห่างบ้าน วันนี้อิป้าจะพาไป เที่ยวหาดนางรำ หาดนางรองกันนะ
โดยพวกเราทีมงานสายชิลล์เมืองจันท์กันเหมือนเดิม วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหาดทรายสวยๆ น้ำใสๆ ที่อยู่แถวสัตหีบ นั่นคือ หาดนางรำ หาดนางรอง นั้นเอง เที่ยวไม่เคยห่างบ้านจริงๆพวกเราสายชิลล์ ระยะ
ทางจากบ้านพวกเรา จันทบุรีไปหาหาดนางรำ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นระยะทางประมาณ 150 กิโลเมตร พวกเราออกมาตั้งขบวนกันตั้งแต่ ตี 3 .45 นาที ล้อหมุน ตี 4.00 เนื่องจากทริปนี้มีผู้ร่วมขบวนเยอะมาก รถมีหลาย ซีซี
หลายระดับ ทั้งรถเล็ก รถใหญ่ รถสายพาน รถโซ่ เราจึงออกกันตั้งแต่เช้ามืด เพราะเราอาจจะใช้เวลาในการเดินทางมากพอสมควร การเดินทางของบ้านสายชิลล์ คือ เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ถึงคุณจะขี่รถเล็ก 110 cc. เราก็ดันไป
เด็กน้อยอนุบาล 2 ผู้ร่วมทริปไปกับเราครั้งนี้
พร้อมกัน นี่คือพวกเราสายชิลล์เมืองจันท์ ไม่ใช่รถซื้อแกง ไม่ต้องแรงเพราะไม่มีแกงให้บูด ลูกติด เครื่องดับ รับประกัน ไม่ทิ้งกันแน่นอน ต้องขอบคุณน้องนัด ไอ้หมูแดง Asia 18 รถกู้ภัย ที่อาสามานำขบวนให้พวกเรามา ณ ที่นี้ด้วย
พวกเราถึง หาดนางรำ หาดนางรอง ก็ฟ้าสว่างเรียบร้อยแล้ว เพราะมีพักเติมน้ำมัน พักรถ พักหาของกิน หาดนางรำ-นางรอง ตั้งอยู่บริเวณ ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ ถ้ามองไปไกลๆจะเจอท่าเรือจุกเสม็ดยาวๆใหญ่ ๆ
ที่มีเรือรบหลวงจักรีนฤเบศรจอดลอยลำอยู่นั่นแหละ หาดทั้ง 2 หาดนี้ อยู่ในความดูแลของคุณพี่ทหารเรือกองทัพเรือ เป็นหาดคู่แฝดที่อยู่ติดกัน เอาจริงๆแล้ว แทบจะเหมือนเป็นหาดๆเดียวกันเลย แค่มีแหลมเล็กๆ ยื่นกันไว้ เพราะว่า
หาด 2 หาดนี้ สามารถเดินถึงกันได้ หาดนางรำ และหาดนางรอง มีหาดทรายที่ขาวสะอาดมากเลย อาจจะเป็นเพราะอยู่ในการดูแลของกองทัพเรือด้วยรึป่าว เลยไม่มีขยะ ไม่มีสิ่งสกปรกตามชายหาดเลย ถังขยะมีวางไว้พร้อมให้ใช้
รอยยิ้มแห่งความสุข ที่ในห้องเรียนไม่สามารถหาได้
อย่างมีระเบียบ ถ้าเราไม่เทียบความสวย ใส กับหาดแสมสาร ที่ตั้งอยู่บนเกาะนะ หาดนางรำ หาดนางรอง 2 หาดนี้นับว่ามีน้ำทะเลที่สวยใส ติดอันดับทะเลน่าเที่ยวของทะเลชลบุรีเลยก็ว่าได้นะ ปัจจุบัน หาดนางรำ หาดนางรอง
มีนักท่องเที่ยว แวะเวียนเข้ามาพักผ่อน เล่นน้ำเยอะกว่าเมื่อก่อนมากมาย มีคนรู้จักมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางรายการท่องเที่ยวต่างๆ ตามช่องของยูทูปเบอร์ที่ชอบรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ผ่านทาง YouTube แล้วไหนจะเป็นรูปภาพสวย ๆ
ถึงคลื่นลมจะโซเซ แต่ทะเลไม่เคยเทใคร
ของดารา หรือเน็ตไอดอลชื่อดังที่โพสผ่านทางนางรอง 2 หาดนี้นับว่ามีน้ำทะเลที่สวยใส ติดอันดับทะเลน่าเที่ยวของทะเลชลบุรีเลยก็ว่าได้นะ ปัจจุบัน หาดนางรำ หาดนางรอง มีนักท่องเที่ยว แวะเวียนเข้ามาพักผ่อน เล่นน้ำเยอะ
กว่าเมื่อก่อนมากมาย มีคนรู้จักมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางรายการท่องเที่ยวต่างๆ ตามช่องของยูทูปเบอร์ที่ชอบรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ผ่านทาง YouTube แล้วไหนจะเป็นรูปภาพสวยๆของดารา หรือเน็ตไอดอลชื่อดังที่โพสผ่านทาง
Instagram หรือแม้กระทั่งการอัพสเตตัสใน Facebook ของคนทั่วๆไป เลยเป็นปากต่อปาก ทำให้หาดทั้ง 2 หาด นี้ได้ออกมาโลดแล่นบนโลกโซวเชียลเยอะแยะมากมาย จนกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนที่ชอบท่องเที่ยวทะเล
ฝากเว็บเรื่องเล่าของเราด้วย แวะมาที่ chill-gang.com ได้นะจ๊ะ
โฆษณา