1 ก.ย. 2021 เวลา 06:43 • ธุรกิจ
ในฐานะที่เราทำธุรกิจแอมเวย์คนหนึ่งอยากจะบอกว่า เพื่อนก็คงหวังดีเจตนาดีแหละ ถ้าเพื่อนชวนไปฟังธุรกิจ ก็ลองไปฟังดู แต่ถ้าฟังแล้วไม่สนใจก็ปฏิเสธไปตรงๆ ตามความรู้สึกเรา เพื่อนไม่เสียใจหรอก เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชวนเพื่อนสนิททำแต่เพื่อนก็ไม่ทำด้วย แต่สุดท้ายก็เป็นเพื่อนกันปกติพูดคุยกันเหมือนเดิม
ธุรกิจนี้ก็ไม่ต่างจากธุรกิจทั่วไป ถ้าเพื่อนเราชวนเราเปิดร้านกาแฟแล้วเราเกิดไม่สนใจเราจะเลิกคบเพื่อนเรามั้ย?
1
โฆษณา