1 ก.ย. 2021 เวลา 06:45 • สุขภาพ
ปกติถ้าชีวิตเรามีความสุข​ หรือเรียบๆจะไม่ค่อยฝันอะไรค่ะ​ ซึ่งจริงๆเราชอบการฝันมากจะชอบมสกหากเป็นฝันร้ายค่ะเราว่ามันสนุกมากๆ​ 😂 แต่ช่วงชีวิตที่จำความฝันไม่ได้เรารู้สึกตื่นมาแล้วโหวงๆค่ะ​ เหมือนชีวิตอีกด้านมันเงียบงัน​เช่นเดียวกับโลกความจริง​ ดังนั้นสิ่งที่ทำให้เราจำความฝันได้​คือการดูหนังสยองขวัญ​หรือดูคลิปผีค่ะ​
โฆษณา