14 ก.ย. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รูปโปรโมทหุ่นใหม่ของ Spider-Man: No Way Home มี J. Jonah Jameson ของ J.K.Simmons และ Doctor Strange ของ Benedict Cumberbatch
Amazon ได้ปล่อยภาพโปรโมทสำหรับหุ่น Marvel Legends สองอันของ J. Jonah Jameson ของนักแสดง J.K. Simmons และ Doctor Strange ของ Benedict Cumberbatch จาก Spider-Man: No Way Home
ภาพหลังกล่องของหุ่น JJJ มีภาพของตัวละครจากตอนท้ายของ Spider-Man: Far From Home ที่ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า Spider-Man คือ Peter Parker
พร้อมด้วยคำพูดจากไอ้แมงมุม "Behind the anchor desk of The Daily Bugle web site, Jameson does everything he can to sling mud at his greatest adversary - Spider-Man." จากหลังโต๊ะรายงานข่าวของเว็ป The Daily Bugle ทาง Jameson ทำทุกอย่างที่จะจู่โจมศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา
หุ่นสำหรับ Doctor Strange มีภาพโปรโมตที่ตัวละครได้ถูกใช้ในหลายโปรดักส์ของ Spider-Man: No Way Home
มีข้อความบนกล่องว่า "Possessing vast magical knowledge and skills to call upon, Earth's Master of the Mystic Arts steps onto the battlefield." มาพร้อมกับความสามารถและความรู้ที่เกี่ยวกับเวทมนต์ที่กว้างขวาง จอมขมังเวทย์แห่งโลกได้ก้าวเข้าสู่สมรภูมิรบ
โดยหุ่นตุ๊กตาสองตัวนี้จะถูกวางจำหน่ายได้วันที่ 1 กุมภาพันธ์ปี 2022 ครับ
ในอีกหลายเดือนถัดจากนี้ไป แฟนๆจะให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับหุ่นตุ๊กตาเหล่านี้และพวกมันจะเผยข้อมูลรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหรือตัวละครใน Spider-Man: No Way Home อย่างไรก็ตามแฟนๆต่างกำลังยุ่งกับการแกะทุกโมเม้นต์ของคลิปตัวอย่างแรกของหนังอย่างขมักเขม่น
Spider-Man: No Way Home นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าสนใจมากๆที่ได้เห็นภาพ promotional art เหล่านี้ของ J. Jonah Jameson และ Doctor Strange ได้ออกมาสำหรับ Spider-Man: No Way Home บน Amazon มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะเห็น JJJ ของ J.K. Simmons ว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรใน No Way Home มากๆครับ รวมถึงผมอยากจะเห็น Doctor Strange ช่วย Spider-Man ในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายต่างๆทั้งเก่าและใหม่จากหนัง Spider-Man ภาคก่อนๆรวมถึงผมอยากจะเห็น the Time Stone ของ Strange ถ้ามันยังมีอยู่ในหนังมากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับภาพ promo art ที่ออกมาเหล่านี้สำหรับ Spider-Man: No Way Home ที่มี J. Jonah Jameson และ Doctor Strange ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าทั้ง JJJ ของ J.K. Simmons และ Doctor Strange ของ Benedict Cumberbatch จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรในหนังครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา