เขาก็ถือว่าเป็นเพื่อนเราค่ะ การทำธุริกิจก็ถือว่าเป็นอิสระของแต่ละคน ลองเข้าใจในสิ่งที่เขาทำ แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ทางเรา เราก็หาทางปฏิเสธ หรือจะลองบอกว่าครอบครัวของเราไม่ให้ทำ หรืออีกวิธีนะคะถ้าจะแบบสบายๆใจทั้ง 2 ส่วนฝ่าย สมัครแบบซื้อของ 100 บาท ก็ไม่ได้เสียหายมากค่ะ ^^ แต่พอนานไปเพื่อนก็รู้เองว่าเราไม่ค่อยจะทำอะไรหรือไม่ถนัดแบบนี้
** ความเป็นเพื่อน การมอบสิ่งทีดี มิตรภาพ อาจจะมีค่ามากกว่า ให้อะไรบางอย่างมาตัดความสัมพันธ์ค่ะ
โฆษณา