1 ก.ย. 2021 เวลา 10:30 • ไลฟ์สไตล์
เคยค่ะ ตอนเรียนเพื่อนไปฝึกงานอยู่ต่างอำเภอ เรากับเพื่อนอีกคนคิดถึงเพื่อนคนนี้เลยนัดกันว่าจะไปหาในอีก3วันข้างหน้า แต่วันนั้นนั่งๆอยู่แล้วก็พูดกันว่า "คถ.มันว่ะ อยากให้ถึงวันนั้นแล้ว" เพื่อนอีกคนเลยบอกว่า "คถ.ก็ไปหาดิ" แค่นั้นแหละค่ะขี่มอเตอร์ไซค์70กิโลไปหาเลย5555 ไปแบบไม่รู้ทาง เปิดกูเกิลแมพ อยู่ๆโทรศัพท์แบตหมด เลยอาศัยถามทางชาวบ้านมาเรื่อยๆจนถึง
มีอีกรอบนึงไปดื่มกับเพื่อน แล้วเมากันมาก เพื่อนบอกว่าหิวอยากหาอะไรร้อนๆกิน เราเลยบอกว่าก๋วยเตี๋ยวตรงมารีโคราชอร่อยนะ ลงจากสถานีรถไฟไปเดินไปกินได้เลย แค่นั้นแหละค่ะขับจากร้านเหล้าไปซื้อตั๋วรถไฟสุรินทร์-โคราช 5555555555 นึกแล้วก็ตลกมาก และยังมีอีกหลายๆครั้งที่ไปแบบไม่ได้นัดก็มี อยู่ๆคิดอยากไปต่างจังหวัดก็ซื้อตั๋วรถไฟไปกันเลยค่ะ ไม่มีเสื้อผ้าด้วย มีแค่ชุดที่ใส่ นั่งรถไฟชั้นล่างสุด20บาท เงินก็มีอยู่3-400 แต่ละทริปเจออุปสรรคเยอะแยะมากมายสนุกดีค่ะ
แวะมาเล่าเรื่องราว และเป็นกำลังใจให้นะคะ ช่วงนี้ก็เบื่อๆเซ็งๆไม่มีอะไรทำเหมือนกัน ไม่ได้เรียน ไม่ได้ทำงาน กักตัวอยู่บ้านเพราะกลัวโควิด อยู่บ้านเฉยๆไม่ได้ออกไปไหนเลยมา3เดือนแล้วค่ะ จะเป็นประสาทเหมือนกันบางวัน5555 ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ สู้ๆค่ะ
โฆษณา