1 ก.ย. 2021 เวลา 11:36 • ปรัชญา
ตอนช้าไปมั้ย555555
เราไม่ใช่คนที่มีเป้าหมายอะไรสูงมากมายค่ะ แต่เป็นคนที่ชอบการกินมากๆ เรื่องมากกับการกิน อยากกินสิ่งที่ชอบและชอบที่จะได้กิน ประสบความสำเร็จในความหมายของเราเลยก็คือ การที่มีความสุขกับที่ที่เราอยากทำมาตลอด และได้ทำจริงๆ ส่วนตัวเรา เราจะมองว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเราซื้อของกินอะไรก็ได้ที่เราอยากกิน ในทุกๆมื้อและทุกเมนู เราอยากกินอะไร ต้องได้กินโดยไม่ต้องมากังวลเรื่องเงินหรือค่าใช้จ่ายเลย อยากไปไหนก็ได้ อยากใช้เงินเท่าไหร่ก็ดี ถ้าทำได้โดยไม่ต้องคิดเรื่องเงินและไม่เดือนร้อนคนอื่นเราถือว่าประสบความสำเร็จค่ะ
ไม่ต้องคิดมากเรื่องประสบความสำเร็จมากนะคะ! อยู่ได้ไม่ลำบากตัวเองและก็ไม่เดือนร้อนคนอื่น มีความสุขกับการใช้ชีวิตในทุกๆวัน
ก็ประสบความสำเร็จได้เหมือนกันค่ะ!
โฆษณา