1 ก.ย. 2021 เวลา 13:58 • ไลฟ์สไตล์
Silver Ring
For HER and Me.We
แหวนเงินสำหรับเธอ ฉัน และเรา 2 วง คืออะไร
วงแรกฉันสวมใส่มันเป็นประจำที่นิ้วนางข้างซ้าย
วงที่สองฉันเก็บมันไว้ในกล่อง เพื่อให้ใครสักคนสวมใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย
เมื่อวันเวลาผ่านไป
ฉันถามความรู้สึกของตัวเองทบทวนครั้งแล้วครั้งเล่า
เช้าวันนึงฉันหยิบแหวนอีกวงออกจากกล่อง
นำติดตัวไปด้วยเพื่อไปทำงานและเย็นวันนี้ฉันจะเจอเธอคนนั้น
รู้สึกตื่นเต้น ประหม่า กังวล กลัว อาย และหลาย ๆ อย่าง
เพราะไม่รู้ว่าเค้าจะรู้สึกยังไง
จนถึงเวลาที่อยู่ด้วยกันสองคน
ฉันให้เค้าลองสวมแหวนของฉันสวมใส่เป็นประจำ
เพื่อจะได้ทราบว่าเธอใส่แหวนได้ไหม
ฉันบอกว่าสวมให้นะ หลังจากที่ฉันสวมแหวนที่นิ้วนางของเธอ
และฉันหยิบแหวนอีกวนออกมาที่เหมือนกับแหวนที่สวมใส่ให้เธอ
แล้วยื่นให้เธอเพื่อให้เธอสวมให้ฉันได้ไหมที่นิ้วนางข้างซ้ายของฉัน
เพื่อบ่งบอกว่าเราคือของกันและกัน
เธอคือคนที่ฉันให้สวมแหวนเงินธรรมดาของฉัน
แหวนเงินธรรมดาที่ไม่ได้มีค่ามีราคาอะไรมากมาย
เป็นแหวนเงินของฉันเองที่ไว้ให้คนที่ฉันรู้สึกว่าคือคนที่ใช่ที่ฉันรัก
แหวนวงนี้แม้เป็นเพียงแหวนธรรมดา
ที่ฉันอยากให้คุณสวมใส่ไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย
และฉันเป็นคนสวมใส่ไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ
เพื่อบ่งบอกว่าเธอคือคนของฉัน
#PM
โฆษณา