1 ก.ย. 2021 เวลา 16:59 • สัตว์เลี้ยง
ใจหาย ใจคว่ำ ดูแล้วร้องไห้ 😭
คนอะไรใจร้าย ใจดำ ทำได้ลงคอ
3
ทุกคนรู้ยัง !! มันมีช่องยูทูบช่องหนึ่ง ที่เค้าอุตส่าห์ถ่ายคลิปเลี้ยงน้องหมูผู้น่ารักลงช่องทุกวัน ๆ ให้คนดูความน่ารักของเค้ากับหมูตัวน้อยตัวนั้น
แต่ประเด็นสำคัญของเค้าคือ เค้าบอกว่าเลี้ยงน้องหมูครบ 100 วัน แล้วเค้าจะนำน้องหมูตัวนี้มากิน ไม่น่าเชื่อเลย 😌
1
ที่สำคัญวันนี้คือวันที่ 100 ค่ะทุกคน😭
ซึ่งเค้าลงคลิบได้ไม่กี่ชม.ทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้วค่ะ
2
นิดเองทราบเรื่องนี้ เพราะเปิดเจอในคลิบ Tiktok ค่ะ
นิดก็รีบตามไปส่องในช่องยูทูบช่องดังกล่าว ภาพแรกที่เจอคือ หมูย่างตัวน้อย (หมูหัน) บอกเลยดูคลิบแล้วเศร้ามากกกก ยิ่งเลื่อนดูคลิบเก่า ๆ ที่เขาลงน้องหมูตัวนี้ ยิ่งใจหาย
1
อยากบอกว่าถ้าใครที่ติดตามดูน้องมาตั้งแต่แรก คงรับไม่ได้แน่นอน มันเจ็บปวดมาก กับคลิบล่าสุดที่เค้าลง ซึ่งเป็นคลิบหมูย่าง ภาพและเสียงเศร้ามากกก เลยค่ะ
3
น้องหมูตัวนี้ชื่อว่า คาลวี ค่ะทุกคน เป็นลูกหมูสีขาว ใครเห็นก็ต้องหลงรัก ใครอยากรู้ว่าน้องน่ารักแค่ไหนไปส่องดูที่ช่อง 👇👇
เป็นช่องภาษาญี่ปุ่นนะคะ ดูแล้วอยากไปเรียนภาษาญี่ปุ่นเลยค่ะ เพราะอยากรู้ว่าเค้าเม้นท์อะไรกัน จะให้เอามาแปลทุกเม้นท์ก็คงไม่ได้เขียนขทความนี้กันพอดี แต่ถ้าใครสังเกตเห็นในคลิบ ตอนใกล้จะจบคลิบ จะมีภาษาญี่ปุ่นขึ้นมา แว่บ ๆ นาทีที่ 3.13 บอกว่า มันคือนิยาย (แปลภาษา)
ถ้าเกิดมันเป็นเรื่องที่เค้าแต่งขึ้นมาก็ดีสิคะ อ้าว..ใครอยู่ญี่ปุ่นมาช่วยพี่หน่อย ตกลงเรื่องจริง หรืออิงนิยาย แต่ที่แน่ ๆ ทำพี่เสียน้ำตาไปแล้วหละ 😭 แต่ถ้าหลอกเรื่องนี้พี่ให้อภัยได้ อยากให้น้องอยู่ต่อ น้องน่ารักมาก ๆ ❤️
1
สำหรับบทความนี้คงจบแค่นี้นะคะทุกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันต่อไป และถ้าผิดพลาดประการใด นิดก็ขออภัยทุกคนด้วยนะคะ ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่นคร่า
4
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความของนิด 🙏🏻❤️ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะคะ สวัสดีค่ะ
1
โฆษณา