1 ก.ย. 2021 เวลา 17:53 • ความคิดเห็น
ไม่หรอกที่คุณพูดก็เพราะคุณก็คุณก็เห็นคุณก็ไม่ได้ตาบอด
ฉันเองฉันก็เห็นเธอไม่ได้ตาบอดแต่เราแค่เลือกที่จะไม่มองเพลงและเลือกที่จะมองข้ามเพื่อรักษาสัมพันธภาพระหว่างคุณสองคนเอาไว้และหรือเมื่อมันเกิดช่องว่างเราก็เลือกที่จะมองข้ามเพื่อยื้อสัมพันธภาพที่มันเริ่มไม่มีอยู่จริงเอาไว้แล้วเราก็เริ่มสร้างเรื่องราวหลอกตัวเองที่คนข้างบ้านก็ชอบเรียกว่ามโนจนมันถึงจุดที่เราต้องตื่นนอนแล้วก็ลืมตาขึ้นมาพบกับความจริงว่าเคยฝันนะ สรุปความรักเป็นสิ่งดีๆนะมันก็ไม่ทำให้เราตาบอดหรอกเราแค่เลือกที่จะพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะรักษาสิ่งที่เราอยากรักษาไว้แค่นั้น
โฆษณา