1 ก.ย. 2021 เวลา 19:09 • ความคิดเห็น
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับคำนิยามในความรักของแต่ละคนครับ
 
แต่สำหรับผมคิดว่า ความรักคือการทำให้คนที่เรารักมีความสุขแม้ว่าเราจะไม่ได้มีส่วนร่วมในความสุขนั้นของเขาก็ตาม
1
เพราะงั้นเมื่อผมรักใครจริงสักคนผมคงจะทำทุกอย่างให้เขามีความสุขครับ ไม่ใช่เเค่ยอมตาบอดหรือหูหนวกแต่ผมจะพร้อมปิดประสาทสัมผัสทั้งห้าของผมเพื่อเขามั้งครับ
1
เมื่อผมได้เจอเธอคนนั้น
#แด่เธอผู้เฝ้ารอ(ตะเกียงจิ๋วของผม)
โฆษณา