1 ก.ย. 2021 เวลา 21:47 • ไลฟ์สไตล์
หยุดอ่านครับ ไปทำอย่างอื่นก่อน
ชีวิตทั้งหมดของเราไม่ได้มีแค่การเรียน
เรียนจบมาคุณก็ต้องทำงาน
มีความท้าทายอย่างอื่นอีกอื่นมาก
เราเลือกได้เราอยากเป็นคนแบบไหนเราอาจจะทุ่มเทกับการเรียนทั้งหมดเต็มที่แล้วพอทำไม่ไหวเราก็ยอมแพ้มันไปเลย
หรือเราจะเป็นพวกเป็ด ที่ทำได้หลายๆอย่างแต่อาจจะไม่ได้โดดเด่นเลยสักอย่าง
สำคัญที่สุดคือกำลังใจ และการยึดมั่นในเป้าหมายในชีวิตการสอบ คะแนน สถาบันที่เรียนจบมา
เป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิต
อย่าเพิ่งหมดไฟ ออกไปใช้ชีวิตซะ
สู้ๆนะครับ
โฆษณา