2 ก.ย. 2021 เวลา 02:21 • ศิลปะ & ออกแบบ
มาวาดรูปกันดีกว่าค่ะ
สวัสดีค่ะทุกคน ใครชอบวาดบ้างเอ่ย ? วาดเพราะอะไรกันคะ ?
สำหรับเราวาดเพราะเคยมีความฝันว่าอยากวาดรูปเก่ง เมื่อก่อนไม่มีเวลาวาดเลย แต่ตอนนี้เริ่มจัดเวลามาวาดได้บ้างแล้วค่ะ
หลังจากที่เริ่มวาด บางครั้งเราไม่รู้ว่าจะวาดอะไรดี ก็เข้าไปดูไอเดียการวาดจากเวบไซต์ Pinterest ค่ะ ในนั้นมีทั้งการวาดภาพ และอื่น ๆ ที่เราสามารถเข้าไปหาไอเดียได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
การวาดรูปเป็นการฝึกสมอง ฝึกสมาธิได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเลยค่ะทุกคน
จําได้ว่าการวาดรูปครั้งแรกของเรา มัน… เอ่อ 🙄
อยากบอกว่ามันไม่ได้เรื่องเลยค่ะ แต่ก็ดันทุรังทำไปเพราะความชอบ แต่ทำไปทำมา รู้สึกชอบมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆ เพราะรู้สึกว่า เราวาดดีขึ้น เอ่อ คืออันนี้ เราคิดไปเองรึเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ารู้เริ่มชอบสิ่งที่วาด และอยู่กับมันได้เป็นเวลานาน ๆ
และการวาดรูปเนี่ย มันไม่ใช่แค่การวาดรูปเล่น อย่างเดียวนะคะ เราสามารถนําไปขาย บางคนสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว อย่างในตัวอย่างนี้ 👇
เห็นแล้วก็อยากจะมีรายได้อย่างเค้าใช่มั้ย เรามาวาดรูปกันดีกว่าค่ะ
สำหรับใครที่ชอบวาดรูป สามารถแวะมาทักทายกันได้นะคะ
ขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้โชคดีที่เข้ามาอ่านนะคะ🙏🙏
ขอบคุณที่ได้เกิดมาเป็นคนที่โชคดีที่สุด❤️
ขอบคุณสวีเดนบ้านแสนสุข
ขอบคุณประเทศไทยถิ่นกำเนิด🥰
Writer
มนุษย์ป้า ที่ชอบเล่า ชอบเขียน ชอบการเรียนรู้ และการท่องเที่ยว ชอบทำไปหมด
ติดตามผลงานอื่น ๆได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา