2 ก.ย. 2021 เวลา 09:59 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Blockdit แพลตฟอร์มที่ดีกว่า พบกันได้ทั่วกรุงเทพฯ
ช่วงนี้หลายคนขับรถเดินทางออกจากบ้านอาจสะดุดตากับป้าย Blockdit ตามจุดต่าง ๆ ทั่วกทม.ใครเจอป้าย Blockdit ที่ไหนกันบ้างถ่ายรูปมาบอกกันหน่อยนะ
1
สำหรับผู้ใช้งานที่พึ่งเข้ามาใหม่ เราคือแพลตฟอร์มทางเลือกที่แตกต่าง
- เราไม่มีระบบเพื่อน ปราศจากเรื่องส่วนตัว เรื่องการโอ้อวด เรื่องToxic
- เรามีระบบคัดกรองเนื้อหา หรือคอมเมนต์ ที่ไม่เหมาะสมออกจากระบบ
- เรามีระบบคัดกรอง Fake News
- เรามีคอนเทนต์มากถึง 37 หมวดหมู่ ครอบคลุมทุกเรื่องที่คุณสนใจ
- เรามีรูปแบบคอนเทนต์ให้เลือกเสพได้ทั้ง บทความ พอดแคสต์ และวิดีโอ
- เรามีการพัฒนาฟีเชอร์ใหม่อยู่เสมอ เพื่อช่วยให้การใช้งานสนุกขึ้น
- เราเปิดโอกาสให้คุณสามารถสร้างรายได้จากการสร้างคอนเทนต์
- เรามีโนติแจ้งเตือนเรื่องน่ารู้ประจำวัน
- สมัครใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
พบเจอป้าย Blockdit กันแล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปมาแชร์แบ่งปันกัน รวมถึงบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ ที่ได้จากแพลตฟอร์ม Blockdit ให้คนอื่นได้รู้จักกันด้วยนะ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่นี่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
โฆษณา