2 ก.ย. 2021 เวลา 11:00 • ความคิดเห็น
สอบได้รร.ดีๆ เรียนห้องคิงส์ตั้งแต่ประถมจนจบมัธยม แต่ที่บ้านไม่ส่งเสียค่ะหาเงินใช้เองจากกิจกรรมนู่นนี่ สอบได้ที่1ที่2ก็ได้เงินมาใช้บ้าง รับจ้างทำการบ้าน ประกวดโครงงานชนะบ้าง รับจ้างวาดรูปเหมือนวิชาศิลปะ นั่งวาดจนมือแข็งใบละ150 สุดท้ายงานที่เขาจ้างเรา150ชนะเลิศการประกวดเฉย
ทำงานหาเงินตั้งแต่15-16 ทำงานร้านเนื้อย่างบ้าง ทำร้านอาหารบ้าง ได้เงินมาใช้เล็กๆน้อยๆพอประทัง โตขึ้นมาก็ดูดีขึ้นมานิดหน่อย รับงานเป็นแบบชุดแต่งงาน เป็นแบบแต่งหน้า งานรีวิวประมานนี้
ตอนนี้ดรอปอยู่ค่ะรอสอบปีหนัา อาจจะกู้เงินเรียน แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอื่นๆอยู่ดี คิดจนหัวหมุนว่าจะเอาเงินไหนมาจ่ายงานก็หายากตอนนี้ อยากมีโอกาสเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆบ้างค่ะ คิดว่าตัวเองก็ไม่ได้โง่อะไรแค่ไม่มีเหมือนคนอื่นเขา ทำไงได้ก็ต้องสู้ค่ะ5555 เห็นเด็กคนอื่นมีพ่อมีแม่มาส่งที่รร. อยากได้อะไรพ่อแม่ก็ซื้อให้ มีไอแพดไปเรียน เข้าเรียนม.เอกชนดีๆ อิจฉามากเลยค่ะ พ่อแม่เราไม่เลี้ยงดู ปล่อยให้ดิ้นรนเอาเองแต่เด็กกับน้องชายสองคน ยังจำได้ดีเลยค่ะตอนที่ไม่มีเงิน ไม่ได้กินข้าว2-3วันหิวมาก แม้แต่ช้าวสวยจะหุงกินเปล่าๆยังไม่มี ไม่เชิงประทับใจค่ะแต่เรียกว่าภูมิใจดีกว่า ภูมิใจในตัวเองที่กัดฟันสู้จนผ่านมันมาได้ค่ะ ตอนนั้นลำบากมาก ตอนนี้ก็ยังลำบากเหมือนเดิม55555555 แต่จะสู้ต่อไปค่ะ
โฆษณา